Bí thư Huyện ủy tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Thèn Sin

Chủ nhật - 21/08/2022 23:33 1.440 0
Sáng ngày 18/8, đồng chí Tẩn Thị Quế - UVBCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện, Chủ tịch HĐND huyện đã có buổi tiếp xúc cử tri, đối thoại trực tiếp với đại diện nhân dân xã Thèn Sin. Cùng tham dự có Lãnh đạo UBND huyện, các Phòng ban chuyên môn và Cấp ủy, chính quyền địa phương.
Tại buổi tiếp xúc, đối thoại, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã thông báo tới cử tri về kết quả kỳ họp thứ thứ tám HĐND tỉnh khóa XV, kỳ họp thứ bảy HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026.
Trên tinh thần cởi mở, thẳng thắn, dân chủ, đại diện nhân dânThèn Sin đã tham gia nhiều ý kiến, kiến nghị với người đứng đầu Huyện ủy. Tập trung vào các vấn đề: Đề nghị doanh nghiệp thi công tuyến đường Tỉnh lộ 130 (San Thàng - Thèn Sin - Mường So) cần đảm bảo thuận tiện cho nhân dân đi lại; đồng thời đẩy nhanh tiến độ thi công, giải phóng mặt bằng và cương quyết xử lý các trường hợp không chấp hành chủ trương thu hồi đất để thự hiện dự án; có chính sách đền bù thỏa đáng và sớm bố trí khu tái định cư cho các hộ dân; đẩy nhanh tiến độ thi công đường lên bản Sin Câu; mở rộng mặt đường bản Pan Khèo; việc Công ty thu mua chè nợ đọng tiền, giá thu mua thấp; Thủy điện Nậm So xả nước không thông báo làm ảnh hưởng đến đời sống của nhân dân; hỗ trợ cây Mắc ca, cây Quế giống cho người dân trồng...
Các đại biểu và nhân dân xã Thèn Sin tham gia buổi đối thoại
Với tinh thần trách nhiệm cao, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện đã lắng nghe và nghiêm túc tiếp thu các ý kiến, kiến nghị cũng như các ý kiến đề xuất các giải pháp phát triển kinh tế - văn hóa, xã hội. Những vấn đề người dân phản ánh, trao đổi tại hội nghị đều được lãnh đạo huyện, lãnh đạo các cơ quan chức năng làm rõ, trả lời cụ thể, xác đáng ngay tại buổi đối thoại.
Đồng chí Tẩn Thị Quế - Bí thư Huyện ủy phát biểu tại buổi đối thoại
Phát biểu tại buổi tiếp xúc, đối thoại đồng chí Tẩn Thị Quế - Bí thư Huyện ủy đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tổ chức diễn đàn đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với đại diện Nhân dân thực sự là một sự đổi mới trong hoạt động của bộ máy chính quyền các cấp, tạo điều kiện thuận lợi để người dân trực tiếp được đóng góp ý kiến tới cấp ủy, chính quyền, góp phần tăng cường hiệu lực, hiệu quả hoạt động, quản lý của cấp ủy, chính quyền. Về những vấn đề cần có thời gian để xác minh, làm rõ. Đồng chí Bí thư Huyện ủy, giao nhiệm vụ trực tiếp cho UBND huyện chỉ đạo các cơ quan chuyên môn nghiên cứu, giải quyết với thời gian cụ thể và có báo cáo kết quả với cử tri.                                                                                  
Trọng Hoản

Tác giả: Trọng Hoản

Nguồn tin: Trọng Hoản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập120
  • Hôm nay37,044
  • Tháng hiện tại38,239
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,230,778
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down