Liên trường Tiểu học và THCS xã Thèn Sin khai giảng năm học mới

Thứ ba - 06/09/2022 04:18 1.227 0
Hòa chung không khí tưng bừng, náo nức của hàng triệu học sinh trong cả nước đón chào năm học mới. Sáng ngày 5/9, liên trường Tiểu học và THCS xã Thèn Sin đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022 - 2023. Dự lễ khai giảng có đồng chí Vũ Xuân Thịnh – Phó Chủ tịch UBND huyện.
Tại lễ khai giảng, thầy trò nhà trường được nghe đồng chí Vũ Xuân Thịnh - Phó Chủ tịch UBND huyện đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi ngành giáo dục toàn quốc nhân dịp khai giảng năm học mới.
Trong năm học vừa qua, tuy gặp không ít khó khăn do tình hình dịch bệnh Covid-19, nhưng trường tiểu học và THCS Thèn Sin đã nỗ lực vượt khó và giành được nhiều thành tích, góp phần đưa sự nghiệp giáo dục của địa phương không ngừng phát triển. Công tác huy động học sinh ra lớp luôn đạt 100%, không có học sinh bỏ học; tỷ lệ chuyên cần duy trì đạt trên 95%, chất lượng giáo dục toàn diện được quan tâm, phong trào mũi nhọn được duy trì bền vững, tỷ lệ học sinh khá, giỏi tăng, nhiều thầy cô đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi và chiến sỹ thi đua các cấp...
Phát huy kết quả đạt được, năm học 2022 - 2023, trường Tiểu học và THCS Thèn Sin tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học, phát huy tính tích cực, chủ động sáng tạo của học sinh; đổi mới hình thức, phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập và rèn luyện; tập trung bồi dưỡng nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên... góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.
Đồng chí Vũ Xuân Thịnh - Phó Chủ tịch UBND huyện trao học bổng quỹ tiếp bước cho em tới trường cho các em học sinh tại lễ khai giảng.
Cũng tại buổi lễ đã có 9 em học sinh được nhận học bổng quỹ tiếp bước cho em tới trường và 6 em học sinh được nhận học bổng học sinh nghèo có thành tích cao trong học tập.
Ngọc Hà

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: Ngọc Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập125
  • Hôm nay0
  • Tháng hiện tại1,171,907
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,201,021
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down