Phiên họp tháng 1 năm 2024 của UBND huyện

Thứ năm - 18/01/2024 02:57 309 0
Chiều ngày 16/1/2024, UBND huyện tổ chức phiên họp tháng 1 năm 2024. Chủ trì phiên họp có đ/c Sùng Lử Páo - Chủ tịch UBND huyện, đ/c Vũ Xuân Thịnh - PCT UBND huyện.
Mặc dù mới bước sang tháng 1/2024, UBND huyện đã tập chung chỉ đạo các cơ quan, ban ngành huyện và các xã, Thị trấn tập chung phát triển kinh tế, chuẩn bị các điều kiện gieo trồng vụ lúa Đông xuân, vận động nhân dân tích cực chăm sóc các cây trồng, vây nuôi, phòng chống rét cho đàn gia súc. Chủ động các biện pháp PCCCR, chi trả dịch vụ môi trường rừng. Triển khai các kế hoạch phát triển diện tích chè, trồng rừng mới… Tiếp tục thực hiện các mô hình, dự án, khuyến khích doanh nghiệp vào đầu tư, liên doanh, liên kết với nhân dân trong phát triển nông nghiệp; Đẩy mạnh các hoạt động sản xuất, kinh doanh phục vụ nhu cầu của Nhân dân, nhất là trong dịp Tết nguyên đán cổ truyền của dân tộc, thực hiện đợt cao điểm đấu tranh phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả dịp tết; Đẩy nhanh tiến độ xây dựng và quyết toán các công trình. Tập chung quản lý chặt chẽ nguồn tài nguyên, khoáng sản, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm; Tăng cường chỉnh trang đường làng, ngõ xóm, xây dựng cảnh quan xanh - sạch - đẹp, đồng thời chuẩn bị các điều kiện để đón xuân, vui tết; Lĩnh vực văn hóa - xã hội, chăm sóc sức khỏe nhân dân, đảm bảo an sinh xã hội tiếp tục được quan tâm. Lực lượng Công an, quân đội xây dựng và triển khai các phương án, đẩy mạnh tấn công trấn áp các loại tội phạm giữ gìn trật tự an toàn xã hội góp phần để Nhân dân vui Tết trong không khí bình yên và an toàn.
IMG 0164
Quang cảnh phiên họp tháng 1 năm 2024 của UBND huyện Tam Đường.

Tham luận tại hội nghị các đại biểu đề nghị huyện cần có xem xét xây dựng kế hoạch thu ngân sách, tiếp tục thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng Nông thôn mới, tổ chức các hoạt động vui xuân đón tết, bảo vệ cơ sở vật chất, cơ sở trường lớp trong dịp Tết, chăm lo cho người nghèo trong dịp Tết, quan tâm phối hợp với các ban ngành, đoàn thể, các xã, thị trấn tăng cường tuyên truyền đến Nhân dân, học sinh chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đảm bảo ANTT tại cơ sở
IMG 5501
Đ/c Sùng Lử Páo - Chủ tịch UBND huyện kết luận phiên họp.
 
Kết luận phiên họp đ/c Sùng Lử Páo - Chủ tịch UBND huyện đề nghị các cơ quan, ban ngành huyện cần quan tâm triển khai các hoạt động, nhiệm vụ chuyên môn, tập chung chăm sóc cây trồng, phòng chống rét cho vật nuôi, tổ chức các lễ hội, hoạt động vui xuân thiết thực, làm tốt việc đảm bảo an sinh xã hội để người nghèo vui xuân đón tết, các cơ quan, ban ngành huyện và các xã, thị trấn tổ chức thường trực những ngày Tết để xử lý kịp thời xử lý các tình huống có thể xảy ra. Chuẩn bị các điều kiện cho học sinh nghỉ tết và huy động học sinh ra lóp sau Tết, tăng cường đảm bảo vệ sinh ATTP, đảm bảo ANTT, bảo đảm trật tự ATGT, phòng chống hàng lậu, hàng giả dịp Tết, chuẩn bị các điều kiện giao quân, vui xuân đón Tết trong không khí vui vẻ, an toàn, tiết kiệm.
Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập123
  • Hôm nay31,531
  • Tháng hiện tại31,531
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,224,070
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down