Trao 27 xuất quà cho đoàn viên công đoàn dịp Tết nguyên đán 2024

Thứ ba - 23/01/2024 22:58 365 0
Sáng ngày 22/1/2024, LĐLĐ huyện phối hợp với Đảng ủy xã Bản Bo tổ chức Tết xum vầy - xuân chia sẻ năm 2024 cho đoàn viên công đoàn của 3 xã Sơn Bình, Nà Tăm và xã Bản Bo. Tới dự có đ/c Đỗ Quốc Tuấn - Chủ tịch LĐLĐ huyện, lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền xã Bản Bo, Sơn Bình, công đoàn 3 xã, đại diện công đoàn các trường học trên địa bàn.
Nhằm sẻ chia và hỗ trợ kịp thời đối với những khó khăn của các công đoàn viên là cán bộ, công nhân, viên chức của địa phương nhân dịp Tết đến, Xuân về, nhằm góp phần chăm lo đời sống, vật chất tinh thần cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc, LĐLĐ huyện Tam Đường đã tổ chức gặp gỡ động viên công chức, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Xuân Giáp Thìn năm 2024 với chủ đề “Tết Sum vầy - Xuân chia sẻ” với phương châm “Tất cả đoàn viên và người lao động đều có Tết”.
Phát biểu tại chương trình đ/c Đỗ Quốc Tuấn - Chủ tịch LĐLĐ huyện đã gửi lời hỏi thăm, động viên và chia sẻ với những khó khăn của các công đoàn viên, đồng thời đ/c cũng mong muốn các công đoàn viên tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh.

Cũng nhân dịp này quỹ xã hội Công đoàn tỉnh đã hỗ trợ 27 xuất quà, mỗi xuất trị giá 500 nghìn đồng cho các công đoàn viên đang công tác tại 3 xã Sơn Bình, Nà Tăm và Bản Bo có hoàn cảnh khó khăn.
IMG 4177
Lãnh đạo LĐLĐ huyện và lãnh đạo UBND xã Bản Bo trao quà hỗ trợ cho các công đoàn viên nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc.
Mỗi xuất quà giá trị tuy không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của tổ chức công đoàn đối với công đoàn viên, người lao động góp phần tạo không khí vui tươi, đầm ấm, động viên lan tỏa tinh thần cho đoàn viên, người lao động trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc, đồng thời củng cố niềm tin của cán bộ, công nhân viên chức với tổ chức Công đoàn góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị.
     Hoàng Cường

 

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin:   Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập209
  • Hôm nay0
  • Tháng hiện tại1,171,907
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,208,918
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down