Bản Bản Giang tổ chức ngày hội Đại đoàn kết điểmBản Bản Giang tổ chức ngày hội Đại đoàn kết điểm

Thứ tư - 14/11/2018 21:30 561 0
Uỷ bạn MTTQ Việt Nam huyện Tam Đường vừa phối hợp với Đảng ủy, Uỷ ban MTTQ xã Bản Giang chỉ đạo tổ chức điểm Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc tại bản Bản Giang, xã Bản Giang.
Tới dự có đ/c Hoàng Thọ Trung - UV BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy; đại diện lãnh đạo UB MTTQ tỉnh, lãnh đạo UBND; UB MTTQ; các ban ngành đoàn thể huyện; lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền xã và đông đảo bà con nhân dân trong bản. Tại ngày hội các đại biểu và nhân dân đã cùng nhau ôn lại lịch sử và truyền thống vẻ vang 88 năm của Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam; vị trí vai trò  của MTTQ Việt Nam trong sự nghiệp cách mạng hiện nay. Báo cáo kết quả thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” năm 2018 và phát động thi đua thực hiện năm 2019; biểu dương khen thưởng các hộ gia đình và cá nhân có thành tích trong xây dựng cộng đồng khu dân cư; trong thực hiện cuộc vận động “ Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn mình” năm 2018. 


Quang cảnh ngày hội Đại đoàn kết điểm tại bản Bản Giang - xã Bản Giang.

Với 100% hộ dân trong bản hưởng ứng các nội dung của đợt thi đua đặc biệt chào mừng Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2019-2014. Kết thúc phần lễ bà con nhân dân trong bản và các bản lân cận cùng nhau tham gia các tiết mục văn nghệ và trò chơi dân gian như: Kéo co, tù lu, đánh cầu lông gà... mang đậm bản sắc văn hóa tạo thêm sự gắn bó đoàn kết giữa các dân tộc trong ngày Hội. 


Lãnh đạo UBND xã trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân của bản Bản Giang có nhiều thành tích trong xây dựng mối đoàn kết trong cộng đồng dân cư.

Nhân dịp này UBND xã Bản Giang cũng đã công nhận 631 gia đình trên địa bàn xã đạt tiêu chuẩn Gia đình văn hoá năm 2018; 32 gia đình đạt danh hiệu Gia đình văn hoá 3 năm liên tục đồng thời tặng giấy khen cho 2 tập thể 4 cá nhân có thành tích trong xây dựng cộng đồng dân cư ở bản Bản Giang. 

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down