Bản Giang: Tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên nhi đồng

Chủ nhật - 01/10/2017 10:48 655 0
Tối 30/9, xã Bản Giang (huyện Tam Đường) đã tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” cho các cháu thiếu niên nhi đồng, đây là xã được lựa chọn tổ chức Tết Trung thu điểm. Đến dự có đồng chí Trần Đỗ Công, Phó Giám đốc Sở LĐTB&XH tỉnh; đồng chí Hoàng Thọ Trung – TUV, Bí thư Huyện ủy cùng đại diện các ban, ngành, đoàn thể huyện
Tại đây, hơn 1.000 các em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn đã được nghe kể chuyện sự tích Tết Trung thu, đọc thư chúc mừng Tết Trung thu của Chủ tịch nước, thưởng thức màn múa lân truyền thống đặc sắc, xem các tiết mục văn nghệ hấp dẫn do chính các cháu thiếu niên nhi đồng của xã biểu diễn và đặc biệt là được phá cỗ trông trăng.


Các tiết mục văn nghệ tại đêm hội “Vui Tết Trung thu”
 
          Nhân dịp này, Quỹ Bảo trợ trẻ em  tỉnh Lai Châu trao 10 xuất quà, Quỹ Bảo trợ trẻ em huyện Tam Đường trao 7 xuất quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2016-2017.


Quỹ Bảo trợ trẻ em huyện Tam Đường trao quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2016-2017

Chương trình “Vui Tết Trung thu” của các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Bản Giang là hoạt động đầy ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của huyện Tam Đường, các ban, ngành, đoàn thể và toàn xã hội đối với thế hệ măng non, những chủ nhân tương lai của đất nước.                                                                 

Tác giả: Trọng Hoản

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down