Bồi dưỡng nâng cao chất lượng hoạt động của thiết chế văn hoá và trạm truyền thanh cơ sở năm 2018

Thứ hai - 01/10/2018 22:42 391 0
Sáng ngày 1/10/2018, UBND huyện Tam Đường tổ chức lớp bồi dưỡng nâng cao chất lượng thực hiện thiết chế văn hóa và hiệu quả hoạt động của các trạm truyền thanh cơ sở năm 2018. Tham gia lớp bồi dưỡng có 184 học viên là lãnh đạo UBND, cán bộ văn hóa của các xã, thị trấn và trưởng các thôn bản trong toàn huyện.
Tại lớp bồi dưỡng các học viên được quán triệt các quan điểm, đường lối của Đảng và nhà nước về công tác văn hóa, văn nghệ, đồng thời cung cấp cho các học viên những kiến thức về công tác văn hóa, văn nghệ; kiến thức, kỹ năng trong việc quản lý và tổ chức hoạt động về thiết chế văn hóa ở cơ sở. Hướng dẫn quản lý, sử dụng nhà văn hóa, thực hành các kỹ năng nghiệp vụ trong điều hành và tổ chức các hoạt động thiết chế văn hóa ở cơ sở, công tác thông tin tuyên truyền, cổ động và các hoạt động văn hóa ở nhà văn hóa thôn bản; Bên cạnh đó, các học viên còn được trang bị những kiến thức về việc quản lý, khai thác trạm truyền thanh ở cơ sở, đồng thời được trang bị những kỹ năng trong việc sử lý thông tin, biên tập các nội dung cơ bản để tuyên truyền, đưa thông tin đến nhân dân tại các trạm truyền thanh ở cơ sở.



IMG_0819: Quang cảnh lớp Bồi dưỡng nâng cao chất lượng hoạt động của thiết chế văn hoá và trạm truyền thanh cơ sở năm 2018

Thông qua lớp bồi dưỡng sẽ giúp cán bộ quản lý, cán bộ văn hóa và trưởng các thôn bản nâng cao nhận thức cũng như kỹ năng quản lý, điều hành các thiết chế văn hóa và khai thác sử dụng có hiệu quả trạm truyền thanh ở cơ sở nhằm nâng cao chất lượng các hoạt động văn hóa, góp phần nâng cao mức hưởng thụ đời sống văn hóa của nhân dân.

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down