Chương trình chung tay hỗ trợ đồng bào vùng thiên tai vượt qua khó khăn

Thứ ba - 21/08/2018 22:30 543 0
Ngày 13/8, Đoàn Thiện nguyện của Ban Từ thiện - Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam do Thượng tọa Thích Thanh Phong, trụ trì chùa Vĩnh Nghiêm (TP Hồ Chí Minh) phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Lai Châu đã thăm hỏi, tặng quà cho hộ nghèo và những hộ bị ảnh hưởng do thiên tai tại xã Nùng Nàng, huyện Tam Đường. Cùng đi, về phía huyện có Đồng chí Trần Văn Sứng - Phó Chủ tịch UBND huyện.
Để chia sẻ với những thiệt hại và khó khăn của người dân trên địa bàn xã Nùng Nàng, các nhà hảo tâm và các phật tử đã trao 100 xuất quà trị giá 1.5 triệu đồng, trong đó gồm gạo, mắm, muối, mì chính,... và 1 triệu đồng tiền mặt cho 100 hộ dân bị thiệt hại trong mưa lũ, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Nùng Nàng.

Thượng tọa Thích Thanh Phong (bên trái) - Trụ trì chùa Vĩnh Nghiêm, TP Hồ Chí Minh,
trao quà cho bà con nhân dân xã Nùng Nàng

 
          Đây là hoạt động thiết thực thể hiện tinh thần tương thân tương ái của các nhà hảo tâm, tuy giá trị những phần quà không lớn nhưng là nguồn động viên lớn để bà con vượt qua khó khăn và sớm ổn định cuộc sống.

Tác giả: Cầm Thanh

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down