Đ/c Tống Thanh hải UVBTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh dự lế khai giảng năm học mới tại xã Tả Lèng

Thứ năm - 06/09/2018 04:28 404 0
Trong năm học 2017 - 2018, trường PTDTBT Tiểu học Tả Lèng đã đạt nhiều thành tích đáng mừng, các hoạt động giáo dục trong nhà trường có sự chuyển biến tích cực và đạt những kết quả rất đáng tự hào so với những năm trước. Giáo viên luôn nêu cao tinh thần đổi mới sáng tạo trong dạy học, đội ngũ giáo viên nhà trường có 03 sáng kiến đạt SKKN cấp cơ sở; tỉ lệ chuyên cần học sinh đạt 98% trở lên. Đồng thời, chất lượng đội ngũ giáo viên cũng không ngừng được nâng cao, trong năm học qua, nhà trường có 7 giáo viên dạy giỏi cấp huyện và 1 giáo viên dạy giỏi  cấp tỉnh.
Phát biểu tại buổi lễ khai giảng năm học 2018 - 2019, đ/c Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đã biểu dương những kết quả mà thầy và trò trường PTDTBT Tiểu học Tả Lèng đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng chí cũng mong muốn Nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ "dù khó khăn đến đâu cũng phải tiếp tục thi đua dạy tốt, học tốt"; tiếp tục nâng cao và đảm bảo chất lượng giáo dục; thực hiện nghiêm kỷ cương, nề nếp, dân chủ trong trường học, xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện,...

Đ/c Tống Thanh Hải tặng – UVBTV Tỉnh ủy, P.Chủ tịch thường trực UBND tỉnh tặng ảnh chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cho tập thể Ban giám hiệu nhà trường.

Nhân dịp này, đại diện Chi nhánh Viettel tỉnh Lai Châu đã trao 10 suất học bổng "Vì em hiếu học" cho 10 học sinh nghèo vượt khó, có thành tích xuất sắc trong học tập mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng; cùng với đó các em học sinh trường PTDTBT Tiểu học Tả Lèng còn được nhận sách vở, chăn đệm do một số ban ngành đoàn thể tỉnh, huyện trao tặng./.

Tác giả: Cầm Thanh

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập178
  • Hôm nay35,865
  • Tháng hiện tại697,843
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập23,718,475
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down