Đoàn lãnh đạo huyện đến thăm và chúc Tết Điện lực Tam Đường

Thứ ba - 29/01/2019 20:05 420 0
Nhân dịp chuẩn bị đến Tết nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, đ/c Trần Văn Sứng - PCT UBND huyện cùng đoàn công tác đã đến thăm và chúc tết cán bộ, nhân viên Điện lực Tam Đường.
Nhân dịp Tết cổ truyền sắp đến của dân tộc, PCT UBND huyện Trần Văn Sứng đánh giá cao những kết quả Điện lực Tam Đường đạt được trong năm qua, chúc tập thể cán bộ, nhân viên của đơn vị năm mới sức khỏe, tiếp tục đạt được nhiều thành công mới, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh đã đề ra, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của huyện, đồng thời đ/c cũng mong muốn Điện lực Tam Đường tiếp tục tham mưu, tranh thủ các nguồn vốn đầu tư xây dựng hệ thống, mạng lưới truyền tải điện đến tất cả các thôn, bản trên địa bàn tạo điều kiện để nhân dân phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội. Bên cạnh đó, đ/c Trần Văn Sứng cũng đề nghị trước, trong và sau tết Điện lực cần bố trí cán bộ, công nhân viên chức trực Tết, đảm bảo vận hành hệ thống truyền tải điện an toàn, ổn định chủ động phòng chống cháy nổ trong dịp Tết, đảm bảo điện năng để nhân dân đón tết. 



Đ/c Trần Văn Sứng - PCT UBND huyện trao quà Tết cho cán bộ, nhân viên Điện lực Tam Đường
 
Thay mặt cán bộ, nhân viên đ/c Nguyễn Đình Của - Giám đốc Điện lực Tam Đường đã thông báo đến đoàn kế hoạch trực Tết, các phương án đảm bảo điện năng cũng như sẵn sàng ứng phó với các sự cố có thể sảy ra, đồng thời hứa với đoàn sẽ cố gắng đảm bảo an toàn mạng lưới điện trong dịp Tết để nhân dân đón Tết trong không khí phấn khởi, an toàn.

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down