Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện chúc tết các gia đình chính sách xã Nà Tăm và Khun Há

Thứ hai - 05/02/2018 20:30 571 0
Thực hiện chương trình chăm lo Tết cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Chiều ngày 5/2/2018, đoàn lãnh đạo huyện do đ/c Tẩn Thị Quế - Phó chủ tịch UBND huyện là trưởng đoàn đã đến thăm hỏi động viên và tặng quà cho các gia đình chính sách, chúc tết cán bộ công chức của UBND và trạm y tế xã Nà Tăm và Xã Khun Há
Với truyền thống, đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" và ghi nhớ công ơn của những gia đình chính sách, người có công với cách mạng, cứ mỗi dịp Tết đến xuân về Đảng và Nhà nước ta lại tỏ lòng tri ân đối với những người đã không tiếc máu xương để giành lấy độc lập của dân tộc. Trong buổi gặp mặt các gia đình chính sách, thay mặt các đ/c lãnh đạo huyện, đ/c Tẩn Thị Quế bày tỏ lòng biết ơn công lao của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, đồng thời đ/c ân cần hỏi thăm và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu trong thực hiện các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, là tấm gương sáng để các thế hệ học tập và noi theo. Cũng nhân dịp này đ/c Tẩn Thị Quế và các đ/c trong đoàn đã tặng các xuất quà của Chủ tịch nước, củ tỉnh và của huyện cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng nhân dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất năm 2018.


Đ/c Tẩn Thị Quế - PCT UBND huyện và các đ/c lãnh đạo các ban ngành huyện trao quà
cho các gia đình chính sách, người có công của xã Nà Tăm.
        
  Đối với các xã Nà Tăm  và Khun Há đ/c Tẩn Thị Quế đề nghị  các xã  cần làm tốt công tác việc rà soát, hỗ trợ tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn, tăng cường công tác tuyên truyền, vận động nhân dân phòng chống rét cho cây trồng, vật nuôi, vệ sinh làng bản,  tổ chức vui xuân, văn hóa, văn nghệ cho bà con nhân dân cũng như các em học sinh sau tết, đảm bảo huy động sỹ số học sinh sau tết, đặc biệt là phải đảm bảo giữ gìn an ninh trật tự trong dịp tết Nguyên đán để bà con nhân dân đón tết trong không khí vui tươi, an toàn.


Đ/c Tẩn Thị Quế - PCT UBND huyện tặng quà cho cán bộ, viên chức trạm y tế xã Khun Há.
 
Đặc biệt trong dịp tết này các không được lơ là chủ quan trước tình hình thời tiết hiện nay, chủ động phòng chống rét cho gia súc, gia cầm, tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy rừng, tuyên truyền tới nhân dân tích cực chăm sóc các diện tích cây trồng để cây trồng sinh trưởng phát triển tốt, đồng thời tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự ngay tại cơ sở để nhân dân đón tết trong không khí vui tươi, phấn khởi và an toàn. Thăm và chúc tết đối với cán bộ của Trạm y tế hai xã, đ/c đề nghị Trạm cần tăng cường công tác tuyên truyền, vận động nhân dân giữ ấm cho người già và trẻ nhhor trong những ngày giá rét; đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong dịp Tết; phân công cán bộ thường trực những ngày tết; đảm bảo đủ cơ số thuốc; trực cấp cứu và sử lý kịp thời các tình huống có thể sảy ra. Để nhân dân vui xuân, đón tết trong không khí phấn khởi và vui tươi.và lành mạnh.

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập209
  • Hôm nay45,536
  • Tháng hiện tại129,942
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,322,481
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down