Gần 80 học sinh lớp 1 của trường Tiều học Bản Giang được tặng mũ bào hiểm

Thứ hai - 24/09/2018 02:53 400 0
Thực hiện chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 năm học 2018 – 2019, trên toàn quốc do Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng Công ty Honda Việt Nam trao tặng với chủ đề “Giữ trọn ước mơ”. Chương trình này nhằm góp phần nâng cao tỷ lệ trẻ đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn khi ngồi sau xe mô tô, xe gắn máy và xe đạp điện, từ đó tác động đến nhận thức của phụ huynh học sinh và cộng đồng nói chung về việc đội mũ bảo hiểm cho con em mình khi tham gia giao thông.
Trên cơ sở đó, năm học 2018 – 2019, Trường Tiểu học Bản Giang có 78 em học sinh bước vào lớp 1 được tặng mũ Bảo hiểm. Đây là hành động cụ thể tác động tới nhận thức của người lớn về việc bảo vệ tính mạng và sức khỏe con trẻ, giúp các em có điều kiện để mơ ước và thực hiện ước mơ trong tương lai, góp phần đảm bảo an toàn về sức khỏe, tính mạng cho các em mỗi khi tới trường.



Lãnh đạo UBND xã Bản Giang và thầy, cô giáo trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 của trường Tiểu học Bản Giang
 
Thông qua chiến dịch này, Ủy ban ATGT Quốc gia, Bộ GD&ĐT cũng như Honda Việt Nam mong muốn mỗi chiếc mũ trao tay là một bài học về luật đầu tiên, là khởi đầu cho những hành động, nhận thức và thói quen văn hóa giao thông cho các em trong những ngày đầu của quá trình học tập để thực hiện ước mơ cuộc đời.

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down