Giải bóng chuyền hơi nữ công nhân viên chức lao động năm 2018

Thứ hai - 15/10/2018 23:11 503 0
Sáng ngày 13/10, Liên đoàn lao động huyện Tam Đường phối kết hợp với phòng văn hóa huyện tổ chức khai mạc giải bóng chuyền hơi nữ công nhân viên chức lao động năm 2018. Dự Lễ khai mạc có đồng chí Sùng Lử Páo – PBT TT huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, Ban ngành huyện và các VĐV của 16 đội tham dự giải.
Tham gia giải đấu có 16 đội đến từ 87 công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện. Các đội tham gia thi đấu theo thể thức chia bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm, sau đó chọn những đội có thành tích tốt nhất vào thi đấu bán kết và chung kết. Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, quyết liệt, các vận động viên đã thi đấu hết mình và cống hiến cho khán giả những pha bóng hay. Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đoàn vận động viên đến từ các công đoàn cơ sở xã Bình Lư, giải nhì cho công đoàn cơ sở khối các cơ quan huyện và giải ba cho các công đoàn cơ sở xã Sơn Bình. Ngoài ra, Ban tổ chức  còn trao giải phong cách cho các công đoàn cơ sở xã  Bản Hon. Giải đấu là một trong những hoạt động thể dục thể thao nhằm chào mừng 88 năm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam và chào mừng thành công Đại hội XII công đoàn Việt Nam.
 

Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các đội tham gia thi đấu giải bóng chuyền hơi nữ CNVCLĐ  năm 2018

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down