Hỗ trợ đào tạo chuyển giao kỹ thuật xương khớp

Thứ tư - 27/09/2017 23:12 599 0
Để nâng cao tay nghề và góp phần giảm tải cho tuyến trên. Đoàn công tác Bệnh viện E vừa có buổi làm việc và chuyển giao kỹ thuật điều trị xương khớp cho cán bộ y, bác sỹ của Trung tâm Y tế huyện Tam Đường.
Là bệnh viện đa khoa hạng I của TW, với quy mô gần 400 giường bệnh cùng nhiều khoa lâm sàng và cận lâm sàng, đội ngũ Y, bác sỹ giàu kinh nghiệm có trình độ cao cùng với các trang thiết bị hiện đại bệnh viện E có thế mạnh trong việc điều trị các căn bệnh như tai Mũi Họng, Răng - Hàm - Mặt, mắt, chấn thương chỉnh hình  phục hồi chức năng, cùng nhiều trung tâm chẩn trị, đặc biệt bệnh viện cũng là nơi bệnh nhân tin tưởng trong chữa trị tim - khớp.

Cán bộ Bác sỹ bệnh viện E đang điều trị hút dịch khớp cho bệnh nhân

Nhằm nâng cao tay nghề cho đội ngũ cán bộ, y, bác sỹ của Trung tâm, những năm qua TTYT Tam Đường đã kết hợp với cá bệnh viện tuyến trên cử cán bộ, y bác sỹ đi đào tạo, chuyển giao kỹ thuật. Sau khi đào tạo, chuyển giao tại các bệnh viện, đội ngũ cán bộ của các bệnh viện tuyến trên tiếp tục đến hỗ trợ chuyển giao kỹ thuật tại chỗ cho đến khi cán bộ TTYT huyện. Trong đợt chuyển giao kỹ thuật này, Bệnh viện E tiến hành chuyển giao gói dịch vụ chẩn đoán, điều trị bệnh cơ xương khớp thường gặp, kỹ thuật tiêm khớp ngoại vi. Cũng trong đợt chuyển giao này, cán bộ y bác sỹ của Bệnh viện E cũng tiến hành khám, điều trị, tư vấn cho hơn 100 bệnh nhân về các bệnh như: Thoái hóa khớp gối, thoái hóa đa khớp, đau thần kinh tọa, đau thần kinh vai gáy, gout, viêm các điểm bám gân… đồng thời tiêm và hút dịch khớp cho 31 bệnh nhân.

Tác giả: Hoàng Cường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down