Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” năm học 2018 - 20195

Thứ ba - 29/01/2019 20:33 534 0
Ngày 24/1, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tam Đường tổ chức Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” học sinh phổ thông cấp huyện năm học 2018 - 2019.
Tham dự hội thi năm nay có 24 đội đến từ các trường Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện. Các đội đã mang đến hội thi hơn 73 tiết mục ca, múa, nhạc có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu của tuổi trẻ đối với quê hương đất nước, mái trường, thầy cô và bạn bè….
         
Theo đánh giá của Ban tổ chức, hầu hết các tiết mục đều được dàn dựng công phu, trang phục biểu diễn đẹp mắt, nhiều tiết mục có chất lượng nghệ thuật cao và phù hợp với chủ đề lứa tuổi học trò.
   
  
Lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Tam Đường trao giải A cho các tiết mục xuất sắc
    
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải 3 giải A, 6 giải B, 9 giải C, 12 giải D cho các tiết mục xuất sắc ở các thể loại; trao 6 giải toàn đoàn, trong đó giải nhất thuộc về liên trường xã Sùng Phài; hai giải nhì thuộc về trường Tiểu học Nà Tăm và trường THCS Bình Lư; giải ba được trao cho liên trường Nùng Nàng, Tiểu học và THCS thị trấn.
         
Thông qua hội thi nhằm tăng cường giáo dục thẩm mỹ, đạo đức, lối sống cho học sinh. Đồng thời tạo điều kiện để học sinh giao lưu, học hỏi, tiếp thu, giữ gìn giá trị văn hóa các dân tộc, nâng cao đời sống tinh thần, góp phần xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh an toàn trong các cơ sở giáo dục.

Tác giả: Trọng Hoản

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập176
  • Hôm nay49,381
  • Tháng hiện tại1,024,673
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,045,305
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down