Hội thi công tác xã hội trong bệnh viện lần thứ nhất năm 2017

Thứ hai - 25/09/2017 22:00 614 0
Sáng ngày 23/9/2017, Trung tâm y tế huyện Tam Đường đã tổ chức hội thi công tác xã hội trong bệnh viện. Tham dự hội thi có 5 đội có 50 thành viên là các đoàn viên thanh niên đang công tác và sinh hoạt tại các chi đoàn trực thuộc TTYT huyện.
Trong hội thi, các đội phải trải qua 2 vòng thi là: năng khiếu với các hình thức như: Hát, múa, hùng biện và phần sử lý tình huống về những vấn đề, sự việc có thật được xã hội quan tâm đã và đang diễn ra trong các cơ sở khám chữa bệnh. Với sự chuẩn bị chu đáo của các đội thi, có nhiều tiết mục năng khiếu cũng như phần sử lý tình huống được khán giả quan tâm chú ý và cổ vũ nhiệt tình.
          Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao tổng cộng 4 giải trong đó gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải 3 và 1 giải khuyến khích, trong đó giải nhất được trao cho liên đội Phòng chức năng - Ngoại sản và truyền nhiễm.


Ban tổ chức trao giải cho các đội có thành tích xuất sắc tại hội thi.
          
Thông qua hội thi này nhằm nâng cao nhận thức về đạo đức nghề nghiệp, kỹ năng chuyên môn  và khả năng ứng sử của viên chức, nhân viên y tế; từng bước "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh" góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân, đồng thời để cán bộ, nhân viên y tế và người bệnh hiểu rõ hơn về công tác xã hội trong việc hỗ trợ bệnh nhân đang điều trị tại các cơ sở y tế.

Tác giả: Hoàng Cường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down