Ký thỏa thuận hợp tác giữa Viettel Tam Đường và UBND xã Tả Lèng

Thứ ba - 09/10/2018 04:14 451 0
Chiều ngày 3/10/2018, UBND xã Tả Lèng và Chi nhánh Viettel Tam Đường đã tổ chức buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa 2 bên giai đoạn 2018 - 2022
Tới dự lễ ký kết có đ/c Hoàng Thọ Trung - UV BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư huyện ủy; đ/c Sùng Lử Páo - PBT Thường trực huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện; Đ/c Từ Hữu Hà - Chủ tịch UBND huyện, các đ/c lãnh đạo HĐND, UBND, các ban ngành huyện, đại diện Hội  liên hiệp khoa học kỹ thuật tỉnh, lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền địa phương, lãnh đạo Viettel Lai Châu, Tam Đường; đại diện nhân dân 2 bản Háng Là và Thèn Pả.  
          Với mục tiêu đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin - viễn thông trong quản lý, điều hành của bộ máy chính quyền; tuyên truyền các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước cùng các quy định của địa phương đến với nhân dân; đồng thời ưu tiên sử dụng các sản phẩm dịch vụ do Viettel cung cấp trên tinh thần tự nguyện, bình đẳng, đồng thuận, đúng pháp luật.


Lãnh đạo UBND xã Tả Lèng và lãnh đạo chi nhánh Viettel Tam Đường ký thỏa thuận hợp tác dưới sự chứng kiến của các đồng chí lãnh đạo huyện Tam Đường, lãnh đạo Viettel Lai Châu và Đảng ủy xã.
          
Theo đó, UBND xã Tả Lèng sẽ có trách nhiệm tuyên truyền, vận động cán bộ, nhân dân trong xã thực hiện nghiêm việc quản lý Nhà nước trong lĩnh vực viễn thông. Tham gia tích cực vào các hoạt động, dịch vụ của Viettel trên địa bàn xã; tạo điều kiện để Viettel thực hiện các chương trình an sinh xã hội, địa điểm bán hàng trong dịp lễ hội ở địa phương để phát triển kinh doanh; Chủ động thông báo cho Viettel về tình trạng các thiết bị do Viettel quản lý bị hỏng hóc hoặc bị xâm hại để có hướng phối hợp khắc phục sửa chữa. Đối với Viettel Lai Châu có trách nhiệm trong việc hỗ trợ xây dựng hình ảnh khu du lịch Đồi thông, khu du lịch sinh thái ở bản Thèn Pả; Xây dựng, triển khai hệ thống tin nhắn miễn phí; hệ thống điều hành Mocha; triển khai các đường truyền miễn phí cho các đơn vị trường học trên địa bàn; Hỗ trợ tuyên truyền, tài trợ hình ảnh liên quan đến các hoạt động quần chúng do địa phương tổ chức; Phối hợp với chính quyền xã xây dựng, thực hiện các chương trình an sinh xã hội.
          Phát biểu tại buổi lễ ký kết đ/c Từ Hữu Hà PBT, Chủ tịch UBND huyện và đ/c Đào Như Quỳnh - GĐ Viettel Lai Châu cho rằng: Lễ ký kết giữa UBND xã Tả Lèng và Viettel Tam Đường là chương trình hợp tác rất quan trọng trong việc cùng hỗ trợ nhau về quản lý, điều hành, quảng bá phát triển du lịch của chính quyền địa phương và phát triển kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông cũng như góp phần vào việc đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn và thúc đẩy phát triển sản xuất, nông - lâm nghiệp, thương mại, dịch vụ tại xã Tả Lèng. Viettel Lai Châu cũng cam kết thực hiện đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao kiến thức và cung cấp các giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin cho cán bộ, giáo viên và các tổ chức chính trị, xã hội trên địa bàn xã nhằm phát triển công nghệ thông tin - viễn thông để nâng cao năng xuất, chất lượng công việc. Ngoài ra, Viettel Lai Châu cũng sẽ có chính sách hỗ trợ và ưu đãi đặc biệt cho cán bộ, giáo ciên và đồng bào dân tộc ở địa phương; đồng thời triển khai các hoạt động Đền ơn, đáp nghĩa; xóa đói giảm nghèo, các chương trình xã hội, từ thiện, nhân đạo, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng an ninh, giúp địa phương xây dựng quảng bá hình ảnh du lịch của xã đến với du khách qua hệ thống tin nhắn.         
          Sau lễ ký kết, đã diễn ra buổi giao lưu văn nghệ giữa cán bộ, nhân dân xã Tả Lèng và đội ngũ cán bộ, nhân viên của Viettel Tam Đường và Viettel Lai Châu.

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập160
  • Hôm nay40,986
  • Tháng hiện tại1,008,064
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,028,696
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down