Liên trường Mầm non, tiểu học và THCS Nùng Nàng khai giảng năm học mới

Thứ năm - 06/09/2018 03:30 430 0
Sáng ngày 5/9, hòa trong không khí tưng bừng của ngày hội khai trường trên cả nước, thầy cô giáo và các em học sinh liên trường Mầm non - Tiểu học - THCS xã Nùng Nàng cũng nô nức đến trường khai giảng năm học 2018 - 2019. Dự lễ khai giảng có đ/c Cao Trang Trọng - UV BTV - Trưởng BTC huyện ủy; Đại diện lãnh đạo Công an huyện; lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền xã; đại diện các Ngân hàng BIDV; Liên việt Postbank; Agribank chi nhánh Lai Châu; Viettel Lai Châu; Trung đoàn 880 và một số đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
Bước vào lễ khai giảng năm học mới các trường PTDTBT Tiểu học và THCS Nùng Nàng đã tổ chức chào đón 190 em học sinh bước vào lớp 1 và vào lớp 6.
Năm học vừa qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng với sự cố gắng vươn lên, thầy và trò các trường trên địa bàn xã đã đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận. Các cấp học đầu đã huy động được tối đa số học sinh ra lớp. Bên cạnh đó cơ sở vật chất cũng đang được đầu tư hoàn thiện theo hướng chuẩn Quốc gia, chất lượng đội ngũ cán bộ, giáo viên ngày một được nâng lên. Theo đó, qua đánh giá cuối năm tỷ lệ học sinh được xếp loại hạnh kiểm khá tốt trở lên đạt 94,4%; tỷ lệ học sinh đạt học lực khá, giỏi trên 46%; tỷ lệ học sinh lên lớp đạt 96%, đặc biệt là tỷ lệ học sinh tốt nghiệp cuối cấp đạt 100%. Cũng trong năm học vừa qua Trường Mầm non xã Nùng Nàng đã được công nhận đạt chuẩn Quốc gia.
 

Đ/c: Cao Trang Trọng – UVBTV, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy đánh trống khai giảng năm học mới
      
          Bước vào năm học 2018 -2019, các cấp học của xã Nùng Nàng có tổng số 39 lớp với 875 học sinh tăng 8 học sinh so với năm học trước. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học, các trường trên địa bàn xã xác định tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học, chăm lo xây dựng đội ngũ giáo viên đồng đều về chất lượng; quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học theo hướng chuẩn hóa, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, xây dựng mô hình trường học mới và nỗ lực hoàn thành mục tiêu, kế hoạch của năm học.

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập248
  • Hôm nay86,944
  • Tháng hiện tại879,360
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập23,899,992
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down