MÓN QUÀ Ý NGHĨA CHO HỌC SINH VÙNG CAO

Thứ năm - 29/11/2018 03:30 923 0
Vừa qua, tại Trường THCS Giang Ma, huyện Tam Đường, Qũy bảo trợ trẻ em tỉnh Lai Châu phối hợp với Công ty TNHH Kiểm Nhung Cam Ranh tổ chức Chương trình tặng học bổng, Bảo trợ dài hạn, Dụng cụ học tập cho học sinh khó khăn của huyện Tam Đường
Những suất học bổng, những phần quà nhiều ý nghĩa được trao cho các em học sinh như một sự động viên giúp các em cố gắng vươn lên trong học tập, trở thành những con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.


Chương trình tặng học bổng, tài trợ dài hạn, đồ dùng học tập cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại trường THCS Giang Ma, Tam Đường.

Đây là buổi trao quà tại trường THCS Giang Ma, huyện Tam Đường của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Công ty TNHH Kiểm Nhung Cam Ranh. 30 suất học bổng mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, 1 suất bảo trợ dài hạn trị giá 5 triệu đồng và 100 món đồ dùng, dụng cụ học tập cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn huyện Tam Đường, Món quà ý nghĩa này không những giúp các em học sinh giảm bớt khó khăn, an tâm học tập mà còn tạo ra không khí học tập sôi nổi và khơi dậy cho các em lòng yêu thương con người, bạn bè và nhân rộng hơn nữa là những tấm gương tiêu biểu vượt khó, vươn lên trong học tập và trong cuộc sống. Trong không khí vui mừng của buổi trao qùa, em Lý Thị Chư, học sinh lớp 9A1, trường THCS Giang Ma, huyện Tam Đường chia sẻ: "Hôm nay được nhận học bổng em rất vui, số tiền nhận được em dùng để mua sách vở phục vụ cho công việc học tập, em sẽ cố gắng học tập thật tốt để không phụ lòng bố mẹ và thầy cô". Cùng chung cảm xúc với em Chư, em Vàng A Vạn học sinh lớp 9A2, trường THCS Giang Ma xúc động cho biết: "Em rất vui mừng khi nhận được những phần quà từ Quỹ bảo trợ trẻ em, đây là động lực giúp em cố gắng học tốt hơn và em cảm ơn những tấm lòng của các cô, các chú đã tặng cho chúng em những món quà đầy ý nghĩa".


Bà Nguyễn Thị Hiền - Phó Giám đốc Qũy bảo trợ trẻ em Việt Nam ân cần thăm hỏi và tặng quà cho các em học sinh.

Những món quà được trao tặng tận tay cho các em học sinh như một sự chia sẻ cùng các em vơi bớt đi những khó khăn, tiếp thêm nguồn động viên để các em yên tâm, vui bước đến trường. Bà Nguyễn Thị Hiền, Phó Giám đốc Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam, khi được tận tay trao những món quà đầy ý nghĩa cho các em, bà phấn khởi chia sẻ: "Trong thời gian vừa qua, Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam đã có rất nhiều chương trình hỗ trợ cho trẻ em khó khăn, vùng biên giới để cho các em có điều kiện tiếp tục đến trường. Ngày hôm nay, Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam và nhà tài trợ là Công ty TNHH Kiểm Nhung Cam Ranh đến với tỉnh Lai Châu để tài trợ học bổng, quỹ bảo trợ dài hạn, đồ dùng học tập cho trẻ em đặc biệt khó khăn của tỉnh. Đây là món quà không lớn về vật chất tuy nhiên là nguồn động viên tinh thần giúp các em bám trường, bám lớp để cùng các thầy cô mang con chữ, trí thức đến cho các em để các em có cuộc sống tốt đẹp hơn". 
 
Tại chương trình này, Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam cũng trao những phần quà cho các huyện Sìn Hồ, huyện Phong Thổ và huyện Mường Tè.
 
Được biết, thời gian qua, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã tổ chức nhiều chương trình hướng tới các em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền của Tổ Quốc, trong đó có các huyện như Sìn Hồ, Phong Thổ, Mường của tỉnh Lai Châu, qua đó động viên, khích lệ các em nỗ lực phấn đấu trong học tập cũng như rèn luyện, trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Tác giả: Cầm Thanh

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập197
  • Hôm nay49,381
  • Tháng hiện tại1,019,055
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,039,687
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down