Người đẹp Mường Lự

Thứ tư - 24/10/2018 00:19 651 0
Nằm trong khuôn khổ các hoạt động Ngày hội Văn hóa, du lịch huyện Tam Đường năm 2018, tối ngày 20 và 21/10, UBND huyện Tam Đường đã tổ chức Hội thi Người đẹp Mường Lự lần 2 tại sân khấu chính của ngày Hội.
Hội thi đã thu hút sự tham gia của 35 thí sinh đến từ 14 xã, thị trấn. Các thí sinh phải trải qua 2 vòng thi: Tại vòng 1 với phần thi trang phục dân tộc, trang phục tự chọn; 10 thí sinh sẽ được lựa chọn vào vòng 2 và tiếp tục trải quan phần thi năng khiếu, thi ứng xử hiểu biết. 


Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh đạt giải. 
       
                                            
          Kết thúc cuộc thi, "Người đẹp Mường Lự" đã có 5 người đẹp xuất sắc vượt qua 2 vòng thi. Trong đó, thí sinh Lò Thị Nhu, xã Bình Lư đạt giải Nhất; thí sinh Đàm Bảo Yến, xã Bản Giang đạt giải Nhì; thí sinh Đỗ Quỳnh Hương, thị trấn Tam Đường đạt giải Ba. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 2 giải phụ cho thí sinh có phần thi năng khiếu xuất sắc nhất và thí sinh mặc trang phục dân tộc đẹp nhất.

Tác giả: Trọng Hoản

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down