Trao 50 chiếc chăn ấm cho học sinh

Thứ ba - 29/01/2019 20:18 551 0
Sáng ngày 26/1/2019 Ban chỉ huy công an huyện tổ chức buổi trao quà tết, chăn ấm cho cán bộ giáo viên và học sinh trường Mầm non Sơn Bình. Tới dự buổi trao quà có Thượng tá Khoàng Văn Thương - Bí thư Đảng bộ - Trường công an huyện Tam Đường.
 Được biết Sơn Bình là xã vùng cao, đặc biệt khó khăn của huyện, đời sống nhân dân còn khá vất vả. Đặc biệt, trường Mầm non Sơn Bình là một trong những trường có cơ sở vật chất còn thiếu thốn so với các trường học trên địa bàn. Bên cạnh đó, số lượng học sinh đông dẫn đến công tác chăm sóc giáo dục trẻ gặp không ít khó khăn nhất là khi mùa Đông đến. Trước những khó khăn, vất vả của thầy và trò trường Mầm non Sơn Bình, Ban chỉ huy công an huyện đã huy động từ cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị trao tặng cho học sinh trong trường 50 chiếc chăn ấm và 10 chiếc đệm ấm với tổng giá trị quà tặng 20 triệu đồng, đây là món quà vô cùng ý nghĩa, thể hiện tấm lòng tương thân, tương ái nhằm giúp đỡ cho thầy và trò nhà trường và giúp các em học sinh vơi bớt khó khăn và được ấm áp hơn trong thời tiết lạnh giá của mùa Đông.
         

Thượng tá Khoàng Văn Thương tặng quà Tết cho thầy trò trường Mầm non Sơn Bình.

Phát biểu tại buổi trao quà, Thượng tá Khoàng Văn Thương - Bí thư Đảng bộ - Trưởng công an huyện hi vọng với món quà nhỏ sẽ giúp đỡ được phần nào khó khăn trước mắt, đ/c cũng mong thầy và trò trường Mầm non Sơn Bình tiếp tục phấn đấu trong giảng dạy, chăm sóc và nuôi dưỡng các em.

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập159
  • Hôm nay40,675
  • Tháng hiện tại959,626
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập23,980,258
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down