Trao tặng 20 chiếc xe đạp và 50 áo ấm cho học sinh nghèo

Thứ hai - 01/10/2018 04:52 550 0
Sáng ngày 28/9/2018, tại trường THCS Hồ Thầu Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp với quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức buổi trao tặng xe đạp và áo ấm cho học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Tam Đường. Tới dự buổi trao quà có đ/c Lương Thị Tuyến - PGĐ Sở LĐTB&XH - PCT Hội đồng Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Lai Châu, đ/c tẩn Thị Quế - PCT UBND huyện và lãnh đạo chính quyền địa phương.
Nhằm hỗ trợ cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tiếp tục được đến lớp, đến trường, Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam và Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh tiến hành trao 20 chiếc xe đạp và 50 chiếc áo ấm cho các em học sinh nghèo ở các xã, Thị trấn trên địa bàn huyện. Trong đó, Quỹ bảo trợ trẻ em tặng 20 chiếc xe đạp trị giá 1.750.000 đồng/xe và Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh tặng 50 chiếc áo ấm trị giá 200.000đ/chiếc. Tổng giá trị quà tặng là 45 triệu đồng.


Các đ/c Lãnh đạo Sở LĐTB&XH, UBND huyện, Phòng LĐTB&XH huyện, Phòng GD&ĐT huyện trao xe cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
 
Phát biểu tại buổi lễ đ/c Lương Thị Tuyến - PGĐ Sở LĐTB&XH tỉnh bày tỏ sự tin tưởng với món quà này sẽ giúp các em học sinh giảm bớt những khó khăn khi đến lớp, đến trường, đồng thời đ/c cũng mong muốn các em sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa trong học tập để sau này trở thành người có ích cho xã hội, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down