Trao tặng 28 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo

Thứ tư - 02/01/2019 03:21 570 0
Sáng ngày 26/12/2018, tại trường THCS Bản Bo, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức buổi trao tặng xe đạp và áo ấm cho học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Tam Đường
Dự buổi trao quà có đ/c Lương Thị Tuyến - PGĐ Sở LĐTB&XH - CT Hội đồng Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Lai Châu, lãnh đạo Phòng LĐTB&XH, phòng GD&ĐT huyện và lãnh đạo chính quyền địa phương cùng đông đảo thầy cô giáo và các em học sinh.
          Để hỗ trợ cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tiếp tục được đến lớp, đến trường, tạo điều kiện giúp các em có thêm động lực vươn lên trong học tập. Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh tiến hành trao 28 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo của 2 trường THCS Bản Bo và trường THCS xã Nà Tăm. Trị giá mỗi chiếc xe là 2.000.000 đồng. Toàn bộ số xe có tổng giá trị quà tặng là 56 triệu đồng.


Các đại biểu trao xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Phát biểu tại buổi trao quà đ/c Lương Thị Tuyến - PGĐ Sở LĐTB&XH - chủ tịch Hội đồng quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh hi vọng với món quà này sẽ giúp các em học sinh giảm bớt những khó khăn khi đến lớp, đến trường, đồng thời đ/c cũng mong muốn các em sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa trong học tập để sau này trở thành người có ích cho xã hội, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập185
  • Hôm nay49,381
  • Tháng hiện tại1,035,294
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,055,926
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down