Trao tặng 50 chiếc áo ấm cho học sinh

Thứ năm - 07/09/2017 05:46 694 0
Nhân dịp đầu năm học mới 2017 - 2018. Sáng nay, ngày 7/9/2017, Liên đoàn lao động huyện phối hợp với Trường THCS Giang Ma tổ chức trao tặng áo ấm cho các em học sinh đang theo học tại trường. Tới dự và trao quà có đồng chí Hoàng Thị Thương - Chủ tịch LĐLĐ huyện.
Được biết Giang Ma là xã vùng cao còn gặp nhiều khó khăn, nhiệt độ xuống thấp thời tiết lạnh giá nhất là vào mùa đông, nhiều em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn không đủ áo ấm để mặc khi đến trường. Trước tình hình đó, Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam đã trích từ nguồn quỹ Bảo trợ trẻ em tặng 50 chiếc áo ấm với tổng trị giá là 10 triệu đồng để trao tặng cho 50 em học sinh nghèo vượt khó, đạt nhiều thành tích cao trong học tập.


Lãnh đạo LĐLĐ huyện trao tặng áo ấm cho các em học sinh tại trường THCS Giang Ma.

          Theo đó, đợt trao tặng lần này có 50 em học sinh ở 2 khối lớp 8 và lớp 9 của trường THCS Giang Ma được nhận áo ấm. Trong đó, mỗi em được nhận 1 chiếc áo ấm có trị giá là 200 nghìn đồng. Đây là hành động thiết thực nhằm trợ giúp để các em học sinh có thêm động lực tiếp tục đến trường, đến lớp và cố gắng hơn trong học tập.

Tác giả: Hoang Cường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down