Trao tặng 500 xuất quà cho hộ nghèo.

Thứ hai - 11/09/2017 22:07 855 0
Trong ngày 7/9/2017, Đoàn tăng ni, phật tử chùa Giác Quang - Hưng Yên phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh do sư cô Thích Đàm Thành chụ trì chùa Giác Quang làm trưởng đoàn đã tới tặng quà cho bà con nhân dân hộ nghèo ở 2 xã tả Lèng và Nà Tăm của huyện Tam Đường.
Theo đó, trong dịp này đoàn đã tặng cho bà con nhân dân, hộ nghèo của 2 xã trên gồm 500 xuất quà là các mặt hàng thiết yếu phục vụ cho đời sống của nhân dân, trong đó xã tả Lèng được nhận 200 xuất và xã Nà Tăm được nhận 300 xuất, mỗi xuất quà gồm 10 kg gạo, 1 thùng 1 tôm, 1 chai dầu ăn, 1 kg đường và 1 gói xúp. Toàn bộ số quà trên do các tăng ni, phật tử và các mạnh thường quân đóng góp, ủng hộ.

Sư cô Thích Đàm Thành và các tăng ni, phật tử tặng quà cho bà con nhân dân nghèo của xã Nà Tăm.
 
 Được biết đây là hoạt động từ thiện thường xuyên của nhà chùa và các tăng ni, phật tử thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách với đồng bào các dân tộc còn gặp nhiều khó khăn vùng Tây Bắc, thông qua các xuất quà này sẽ góp phần giúp đỡ người nghèo vượt qua khó khăn trước mắt tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

Tác giả: Hoàng Cường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down