Trên 65 triệu đồng quà tặng thầy và trò trường PTDTBT THCS Khun Há

Thứ năm - 04/01/2018 22:34 790 0
Chiều ngày 4/1, Đoàn thiện nguyện của Trường THCS Tích Sơn - Thành phố Vĩnh Yên - tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức buổi trao quà cho thầy và trò Trường PTDTBT THCS Khun Há. Tới dự buổi trao quà có lãnh đạo Hội chữ Thập đỏ, đại diện phòng giáo dục và đào tạo huyện, UBND xã cùng toàn thể thầy cô và học sinh trong toàn trường.
Được biết trường PTDTBT THCS Khun Há có 482 học sinh, trong đó học sinh ở bán trú là 246 em, nhiều em có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Tuy nhiên với sự quan tâm tạo điều kiện của chính quyền địa phương và trực tiếp là các thầy cô giáo của trường nên các em đã nỗ lực vượt qua hoàn cảnh để đạt được kết quả học tập tốt. Nhằm động viên chia sẻ những khó khăn của các em học sinh, trường THCS Tích Sơn - Thành phố Vĩnh Yên - Tỉnh Vĩnh Phúc đã huy động sự đóng góp của cán bộ, giáo viên, phụ huynh học sinh và các nhà hảo tâm trao tặng đến thầy và trò nhà  trường gồm: 70 chiếc chăn ấm; hơn 200 chiếc áo ấm; 600 cuốn vở viết; 5 thùng dầu ăn; 7 thùng nước mắm; 5 thùng bột canh; 1 thùng hạt nêm; 1.000 cuốn sách giáo khoa cũ cùng hàng trăm bộ quần áo quần cũ. Bên cạnh đó, đoàn cũng trao 5 chiếc xe đạp cho 5 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập. Tổng giá trị quà tặng lên tới hơn 65 triệu đồng.

Thầy cô giáo trường THCS Tích Sơn trao tặng xe đạp cho học sinh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập
của trường PTDTBT THCS Khun Há.

          Món quà trên là tình cảm và tấm lòng của các thầy cô giáo trường THCS Tích Sơn và các tấm lòng hảo tâm nhằm chia sẻ với những khó khăn của thầy và trò vùng cao, góp phần động viên tinh thần, tạo động lực để thầy và trò trường PTDTBT THCS Khun Há tiếp tục cố gắng vượt qua khó khăn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, thúc đẩy sự nghiệp giáo dục vùng cao ngày càng phát triển.

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down