Câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh Thị trấn sơ kết 6 tháng đầu năm

Thứ năm - 04/07/2019 03:15 1.211 0
Chiều ngày 30/6/2019, Câu lạc bộ Thể dục dưỡng sinh tâm thể Thị trấn đã tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Tham dự có lãnh đạo chính quyền Thị trấn, cùng đông đảo thành viên các CLB dưỡng sinh thị trấn, Bình Lư và Bản Bo.

CLB thể dục dưỡng sinh Thị trấn được thành lập từ năm 2015, trên tinh thần tự nguyện của các thành viên có nhu cầu rèn luyện sức khoẻ. Đây thực sự là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho người cao tuổi của Thị trấn nói chung. Với sự tích cực nhiệt tình của Ban chủ nhiệm cùng sự hưởng ứng tham gia của các thành viên, hiện nay Câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh Thị trấn có 75 hội viên sinh hoạt tại 4 tổ dưỡng sinh ở 10 bản. Với phương châm “sống vui, sống khỏe, sống có ích”, từ đầu năm đến nay CLB đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao chất lượng, hình thức tập luyện, đa dạng hóa các bài tập dưỡng sinh, duy trì, cải thiện sức khỏe hội viên. Bên cạnh đó CLB còn tổ chức nhiều hoạt động giao lưu, thể thao, văn hóa văn nghệ, đồng thời duy trì phong trào gây quỹ hội để thăm hỏi động viên các hội viên khi ốm đau, hoạn nạn nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các hội viên... Hội nghị sơ kết cũng đã thẳng thắn chỉ ra những tồn tại hạn chế của CLB trong thời gian qua, đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, CLB tiếp tục tập trung phát triển hội viên mới, mở rộng địa bàn sinh hoạt, tích cực tham gia giao lưu với các CLB dưỡng sinh khác trong huyện…
 

IMG 6507

Các thành viên CLB dưỡng sinh của 3 đơn vị Thị trấn, Bình Lư, Bản Bo trình diễn bài thể dục dưỡng sinh.
 

Cũng trong buổi sơ kết, các CLB dưỡng sinh của Thị trấn, Bình Lư và Bản Bo đã tham gia giao lưu biểu diễn các bài thể dục dưỡng sinh và giao lưu văn nghệ.

Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down