Đồng chí Hoàng Quốc Khánh – Bí thư Huyện ủy thăm, tặng quà nhân ngày Thương binh, liệt sỹ 27/7

Chủ nhật - 26/07/2020 21:37 690 0
Sáng 23-7, đồng chí Hoàng Quốc Khánh – Bí thư Huyện ủy và đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà tri ân người có công và gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn thị trấn Tam Đường, huyện Tam Đường.
Tại các gia đình, đồng chí Bí thư Huyện ủy, đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình thương, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Đồng thời, đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng bày tỏ sự cảm phục, biết ơn vì những đóng góp, hi sinh to lớn của các cụ cho nền độc lập, tự do của nước nhà.. Đồng chí chia sẻ với những mất mát của các gia đình, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, giáo dục con cháu tích cực thi đua lao động sản xuất, học tập và rèn luyện thành người có ích góp phần xây dựng quê hương đất nước.
IMG 4752
Đ/c Hoàng Quốc Khánh – Bí thư Huyện ủy thăm, tặng quà các gia đình thương, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại thị trấn Tam Đường.

Nhân dịp này, đã có 74 xuất quà của Chủ tịch nước, lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyện, Ngân hành Nhà nước được trao cho các gia đình thương, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn thị trấn Tam Đường.
Cầm Thanh

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down