Gần 1.150 xuất quà trao tặng người có uy tín trên địa bàn huyện

Thứ tư - 19/06/2024 04:24 40 0
Để phát huy vai trò của người có uy tín, già làng, trưởng bản trong cộng đồng các dân tộc trên địa bàn huyện trong việc tuyên truyền, vận động các tầng lớp Nhân dân chấp hành tốt chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước, xóa bỏ các hủ tục lạc hậu; đề xuất với cấp ủy, phối hợp với chính quyền xây dựng và giám sát việc thực hiện các chủ trương, chính sách trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi. Đồng thời, xây dựng và phát huy vai trò của người tiêu biểu trong thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương. Những năm qua, UB MTTQ huyện đã phối hợp với các cấp chính quyền thường xuyên tổ chức các đợt thăm hỏi, động viên, đối thoại, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của đồng bào để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng... từ đó có những ý kiến, kiến nghị gửi các cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết.
IMG 5101
Đ/c Tẩn Thị Quế - UV BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện tặng quà cho người uy tín trên địa bàn huyện.
Bên cạnh đó, hàng năm UB MTTQ huyện cũng đã phối hợp với cấp ủy, chính quyền, các cơ quan, đoàn thể, các tổ chức chính trị xã hội tổ chức các buổi gặp mặt, động viên, chia sẻ và tặng gần 1.150 xuất cho cho người uy tín tiêu biểu nhân các dịp Tết cổ truyền của dân tộc và kỷ niệm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam với tổng giá trị 250 triệu đồng.
Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down