Gần 300 triệu đồng quà tặng các người nghèo và học sinh xã Sơn Bình

Thứ ba - 19/03/2024 22:17 92 0
Sáng ngày 16/3/2024, Đoàn thiện nguyện cộng đồng DCI Việt Nam, nhóm 3G4T 5K, nhóm biến ước mơ thành hiện thực và quỹ xã hội từ thiện hành trình xanh phối hợp với UBND xã Sơn Bình, Hội Chữ thập đỏ huyện tổ chức buổi tặng quà cho các hộ gia đình nghèo và học sinh trên địa bàn xã.
IMG 0459
Đoàn thiện nguyện trao giống cây quế cho các hộ gia đình nghèo của bản Tân Hợp - xã Sơn Bình.
Sơn Bình là xã vùng cao, đời sống của Nhân dân và học sinh còn gặp nhiều khó khăn, tỷ lệ hộ nghèo còn cao. Trước tình hình đó, Nhóm thiện nguyện Cộng đồng DCI Việt Nam, nhóm 3G4T 5K và nhóm biến ước mơ thành hiện thực đã kêu gọi các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân có tấm lòng hảo tâm trợ giúp cho người nghèo vào học sinh trên địa bàn xã. Theo đó, đợt này đoàn tặng 50.000 cây quế giống cho 12 hộ gia đình nghèo của bản Tân Hợp, khánh thành 1 ngôi nhà mới cho hộ gia đình anh Sùng A Vình ở bản Chu Va 6, đồng thời hỗ trợ 120 triệu đồng để tiến hành khởi công 3 ngôi nhà cho 3 hộ gia đình khó khăn cũng ở bản Chu Va 6. Bên cạnh đó, đoàn còn trao tặng cho học sinh trường Tiểu học & THCS Sơn Bình 280 áo rét gần 100 chiếc áo phông cùng sữa và bánh kẹo. Tổng giá trị quà tặng là gần 300 triệu đồng.
IMG 1724
Đoàn thiện nguyện khánh thành căn nhà mới và các vật dụng sinh hoạt cho gia đình anh Sùng A Vình ở bản Chu Va 6 - xã Sơn Bình.
Những món quà tặng rất thiết thực nhằm trợ giúp cho người nghèo có nơi ăn chốn ở ổn định, tạo sinh kế cho người dân và giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục đến lớp đến trường. Được biết, Nhóm thiện nguyện đã nhiều lần thực hiện các chương trình thiện nguyện trên địa bàn huyện Tam Đường. Cũng nhân dịp này Hội Chữ thập đỏ huyện đã Ghi nhận tấm lòng vàng cho 4 tổ chức thiện nguyện là cộng đồng DCI Việt Nam, nhóm 3G4T 5K, nhóm biến ước mơ thành hiện thực và quỹ xã hội từ thiện hành trình xanh đã tích cực tham gia chương trình thiện nguyện trên địa bàn huyện năm 2024.
 
Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập115
  • Hôm nay36,065
  • Tháng hiện tại1,052,524
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,073,156
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down