Hỗ trợ công đoàn viên bị ảnh hưởng bởi thiên tai

Thứ tư - 02/12/2020 21:30 518 0
Sáng ngày 1/12/2020, đoàn lãnh đạo LĐLĐ huyện do đ/c Đỗ Quốc Tuấn - Chủ tịch LĐLĐ huyện cùng các đ/c trong đoàn đã đến trao tiền hỗ trợ, động viên 2 đoàn viên Công đoàn của trường THCS Bản Bo bị ảnh hưởng bởi thiên tai.
Được biết; Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh Lai Châu nói chung và huyện Tam Đường nói riêng đã sảy ra các trận mưa lớn kèm gió lốc gây ảnh hưởng đến đời sống của nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh. Trước tình hình đó, LĐLĐ huyện đã đề nghị LĐLĐ tỉnh xem xét hỗ trợ để giúp đỡ các công đoàn viên vượt qua khó khăn. Theo đó LĐLĐ tỉnh đã trích từ nguồn quỹ xã hội Công đoàn do Liên đoàn lao động Thành phố Hải Phòng hỗ trợ để giúp đỡ 2 công đoàn viên là cô Nguyễn Thị Vân Anh và cô Nguyễn Thị Thu Hằng là giáo viên của trường THCS Bản Bo, mỗi xuất là 2 triệu đồng đề hỗ trợ và chia sẻ phần nào khó khăn đối với các công đoàn viên bị thiệt hại do mưa đá, gió lốc gây ra.
 
IMG 9116
Đ/c Đỗ Quốc Tuấn - Chủ tịch LĐLĐ huyện trao quà hỗ trợ cho đoàn viên công đoàn trường THCS Bản Bo bị ảnh hưởng bởi thiên tai.

Tại buổi trao quà hỗ trợ, đ/c Đỗ Quốc Tuấn - Chủ tịch LĐLĐ huyện ân cần thăm hỏi động viên và chia sẻ những khó khăn đối với 2 công đoàn viên, đ/c cũng mong muốn 2 cô sớm vượt qua khó khăn trước mắt, tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ, đồng thời đề nghị BGH trường THCS Bản Bo cùng các công đoàn viên động viên, giúp đỡ để 2 cô yên tâm và tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp trồng người.
      Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down