Hỗ trợ đột xuất cho công đoàn viên bị ảnh hưởng bởi mưa bão

Thứ năm - 02/11/2023 04:46 245 0
Nhằm kịp thời động viên, hỗ trợ cho các công đoàn viên bị ảnh hưởng bởi mưa bão dịp cuối tháng 8 vừa qua. Chiều ngày 1/11/2023, LĐLĐ huyện đã phối hợp với Đảng ủy, chính quyền và Trường Mầm non xã Bản Bo tổ chức buổi gặp mặt thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho gia đình các công đoàn viên của Công đoàn trường Mầm non xã Bản Bo.
Được biết: Cuối tháng 8 vừa qua, do ảnh hưởng của mưa lớn kéo dài khiến ngôi nhà của công đoàn viên Phạm Thị Chuyên bị đất đá sạt vào làm đổ sập một phần ngôi nhà. Trước tình hình đó, nhằm chia sẻ với những khó khăn của đoàn viên công đoàn, LĐLĐ huyện đã đề nghị Quỹ xã hội công đoàn tỉnh hỗ trợ 15 triệu đồng để giúp đỡ công đoàn viên sửa chữa nhà ở.
IMG 9677
Đ/c Đỗ Quốc Tuấn - Chủ tịch LĐLĐ huyện trao hỗ trợ cho đoàn viên công đoàn Phạm Thị Chuyên.
Đến thăm, động viên gia đình, lãnh đạo LĐLĐ huyện cùng đại diện lãnh đạo Đảng ủy xã đã ân cần thăm hỏi và động viên gia đình công đoàn viên Phạm Thị Chuyên sớm sửa chữa ngôi nhà để ổn định cuộc sống, tạo điều kiện giúp đoàn viên công đoàn tiếp tục an tâm, cố gắng phấn đấu hơn nữa trong công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tích cực tham gia vào các hoạt động do công đoàn phát động.
Đây là hành động thiết thực của LĐLĐ tỉnh cũng như LĐLĐ huyện nhằm động viên và chia sẻ những khó khăn đối với gia đình công đoàn viên, giúp các công đoàn viên yên tâm công tác.
                                                                                                          Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin:   Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down