Hội nghị tổng kết, rút kinh nghiệm công tác tổ chức Đại hội TDTT huyện Tam Đường lần thứ V, năm 2021

Thứ sáu - 23/04/2021 05:23 763 0
Sáng ngày 23/4, Ban tổ chức Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) đã tổ chức Hội nghị tổng kết, rút kinh nghiệm công tác tổ chức Đại hội TDTT huyện Tam Đường lần thứ V, năm 2021. Đ/c Vũ Xuân Thịnh – P.Chủ tịch UBND huyện Tam Đường, Trưởng Ban tổ chức Đại hội chủ trì Hội nghị.
Đại hội TDTT huyện Tam Đường lần thứ V, năm 2021 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với tinh thần, trách nhiệm cao Ban tổ chức và các thành viên đã nỗ lực khắc phục khó khăn về thời tiết hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần tạo nên thành công chung của Đại hội lần này. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo. Các đoàn vận động viên tham gia có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, lựa chọn các vận động viên xuất sắc tham gia tranh tài ở các nội dung thi đấu.
 
TK1
Hội nghị tổng kết, rút kinh nghiệm công tác tổ chức Đại hội TDTT huyện Tam Đường lần thứ V, năm 2021

Ban tổ chức đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho ngày khai mạc Đại hội, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc đối với các đoàn vận động viên và quần chúng Nhân dân. Đặc biệt, màn đồng diễn chủ đề: “Xây dựng Tam Đường khỏe mạnh – Đoàn kết – Phát triển” được dàn dựng công phu với nhiều điểm mới hấp dẫn, quy tụ hơn 500 em học sinh từ các nhà trường trên địa bàn huyện. Đại hội TDTT huyện Tam Đường lần thứ V, đã tổ chức 11 môn thi đấu với 50 nội dung và thu hút được hơn 800 vận động viên đến từ các đơn vị xã, thị trấn và các nhà trường trong toàn huyện. Kết thúc Đại hội, Ban tổ chức đã trao 50 bộ huy chương với tổng số 300 huy chương vàng, bạc, đồng cho các vận động viên về tham dự giải.
Tại Hội nghị, bên cạnh những mặt được đánh giá cao, Ban Tổ chức Đại hội cũng đưa ra những tồn tại, hạn chế cần rút kinh nghiệm trong khâu tổ chức; cần tích cực tuyên truyền tới cán bộ, Nhân dân thường xuyên nầng cao ý thức rèn luyện sức khỏe; chủ động tiếp thu những ý kiến tham gia, đóng góp, đổi mới nội dung, hình thức tổ chức, chuẩn bị tốt cơ sở vật chất, nhân lực đảm bảo phục vụ cho Đại hội;...
Nhân dịp này, Ban tổ chức Đại hội đã trao giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho 4 tập thể và 28 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức Đại hội TDTT huyện Tam Đường lần thứ V, năm 2021.
Cầm Thanh

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down