Hội thi kiến thức về biến đổi khí hậu

Thứ sáu - 24/05/2019 00:20 658 0
Ban quản lý các chương trình phát triển cộng đồng tại huyện Tam Đường (dự án cisdoma) vừa tổ chức Hội thi kiến thức về biến đổi khí hậu.
Tham gia hội thi có 8 đội với 40 thành viên đến từ 2 xã Khun Há và Bình Lư. Trong hội thi các đội phải trải qua 3 phần thi chính là: Chào hỏi, thi kiến thức và năng khiếu. Với những nội dung các phần thi xoay quanh các lĩnh vực biến đổi khí hậu và giải pháp ứng phó với biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường. Qua đó, góp phần phổ biến sâu rộng pháp luật về môi trường; đưa các quy định pháp luật về bảo vệ môi trường vào thực tiễn cuộc sống, từng bước làm thay đổi các hành vi, hủ tục lạc hậu có ảnh hưởng, tác động xấu đến môi trường và chung tay bảo vệ môi trường và giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu tới cuộc sống của cộng đồng… 
 
IMG 1051
Ông Vũ Ngọc Hiến - Trưởng ban tổ chức hội thi trao giải nhất cho đội Nà Khan - xã Bình Lư
 
Kết thúc Hội thi, BTC đã trao tổng cộng 10 giải, trong đó gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì, 5 giải ba và 2 giải phụ cho các đội thi.
 
Sau hội thi mỗi thí sinh sẽ là một tuyên truyền viên tham gia công tác truyền thông về biến đổi khí hậu, cung cấp cho cộng đồng những kiến thức nhất định để họ hiểu rõ hơn về thích ứng với biến đổi khí hậu.

 

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down