Hội thi văn nghệ kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam

Thứ tư - 27/02/2019 22:42 644 0
Tối ngày 22/2/2019 Công đoàn Trung tâm y tế huyện Tam Đường tổ chức Hội thi văn nghệ chào mừng kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/1955 - 27/2/2019. Hội thi đã thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ viên chức đến từ các Khoa, Phòng, Đội thuộc Trung tâm Y tế huyện. 
Với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, truyền thống vẻ vang của ngành Y tế và hình ảnh người thầy thuốc nhân dân hết lòng chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, 6 đội với gần 80 thành viên là các công đoàn viên đến từ các tổ công đoàn thuộc các khoa, phòng của TTYT huyện đã biểu diễn 18 tiết mục múa, hát, nhảy dân vũ.

Hội thi đã thu hút được đông đảo công nhân viên chức lao động ngành y tế, bà con nhân dân trên địa bàn huyện cũng như người bệnh đang điều trị tại TTYT huyện đến xem và cổ vũ. Thông qua hội thi góp phần tạo nên đời sống tinh thần vui tươi lành mạnh, phát huy hiệu quả của phong trào nghệ thuật quần chúng, góp phần vào việc phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của ngành vì sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khoẻ nhân dân.

 
IMG 7377
Một tiết mục văn nghệ tại Hội thi
 
Kết quả, Ban tổ chức đã trao tổng cộng 9 giải gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải 3, 2 giải khuyến khích và 3 giải phụ cho các tiết mục đơn ca, múa và nhảy dân vũ xuất sắc nhất. Trong đó giải nhất toàn đoàn thuộc về tổ công đoàn Phòng khám - Dược cận lâm sàng - Chống nhiễm khuẩn.

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường:

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down