Lễ mít tinh hưởng ứng tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2020

Thứ hai - 23/11/2020 23:00 578 0
Sáng nay 24/11, Sở Lao động -Thương binh và Xã hội tỉnh Lai Châu phối hợp với UBND huyện Tam Đường tổ chức chức Lễ mít tinh hưởng ứng tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2020. Dự có đ/c Cao Trang Trọng – P.Bí thư Thường trực Huyện ủy; đ/c Vũ Xuân Thịnh – P. Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban vì sự tiến bộ Phụ nữ của huyện.
Với chủ đề: “Chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em”, trong thời gian này, huyện Tam Đường sẽ tăng cường chiến dịch truyền thông về bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em. Qua đó nâng cao ý thức, trách nhiệm và huy động sự tham gia vào cuộc một cách đồng bộ, mạnh mẽ của các cấp ngành, các cơ quan, tổ chức và mọi người dân trong cộng đồng, đặc biệt là nam giới trong việc thực hiện bình đẳng giới và chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em.
 
IMG 5863
Đ/c Vũ Xuân Thịnh – P.Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ huyện Tam Đường phát động tại buổi Lễ mít tinh.
 
Phát động tại buổi lễ mít tinh, đồng chí Vũ Xuân Thịnh – P.Chủ tịch UBND huyện Tam Đường, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ huyện đề nghị các cơ quan, đoàn thể, chính quyền các cấp, tổ chức xã hội và cộng đồng dân cư trên địa bàn tham gia các hoạt động vì bình đẳng giới, phòng chống bạo lực trên cơ sở giới nhằm tạo sự thay đổi tích cực trong xã hội về thực hiện bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới, hướng tới một xã hội công bằng, tiến bộ. Ngay sau buổi lễ, đông đảo đoàn viên thanh niên, lực lượng vũ trang đã diễu hành trên các tuyến đường từ trung tâm huyện đến xã Hồ Thầu và xã Bản Bo để hưởng ứng tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2020.
Cầm Thanh

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập251
  • Hôm nay26,846
  • Tháng hiện tại945,797
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập23,966,429
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down