Liên hoan Tuyên truyền lưu động toàn quốc “Về với Điện Biên”

Thứ ba - 12/03/2019 03:34 803 0
Là một trong những hoạt động lớn nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 65 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, từ ngày 9 đến hết ngày 11/3/2019, Liên hoan tuyên truyền lưu động toàn quốc “Về với Điện Biên” do Cục văn hóa cơ sở thuộc Bộ văn hóa thể thao và Du lịch tổ chức tại tỉnh Điện Biên. Trong hành trình về với Điện Biên, Tam Đường được chọn là một trong các điểm dừng chân biểu diễn tuyên truyền của 4 đoàn thông tin lưu động gồm: Hậu Giang, Bắc Giang, Yên Bái và Phú Thọ vào tối ngày 8/3.

Tới dự đêm tuyên truyền biểu diễn tại Tam Đường có đồng chí: Tẩn Thị Quế - PGĐ Sở Văn hóa thông tin và du lịch tỉnh, lãnh đạo thường trực huyện ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ huyện, đại diện lãnh đạo một số ban, ngành, đoàn thể huyện, lãnh đạo Trung tâm Văn hóa các tỉnh Hậu Giang, Bắc Giang, Yên Bái, Phú Thọ và gần 100 tuyên truyền viên, cộng tác viên đội tuyên truyền lưu động của 4 tỉnh, cùng đông đảo nhân dân trên địa bàn huyện Tam Đường.

Liên hoan thông tin tuyên truyền lưu động toàn quốc "Về với Điện Biên" là hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 65 năm ngày Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ 7/5/1954 - 7/5/2019. Trên chặng đường về với Điện Biên, các diễn viên, tuyên truyền viên của 4 đoàn Hậu Giang, Bắc Giang, Yên Bái và Phú Thọ đã mang đến cho khán giả Tam Đường một chương trình văn nghệ đặc sắc gồm 12 tiết mục ca, múa, nhạc mang đậm bản sắc văn hóa, dấu ấn của từng địa phương đồng thời ca ngợi truyền thống hào hùng của dân tộc với tinh thần hướng tới Chiến thắng lịch sử Điện Biên lừng lẫy Năm châu, chấn động Địa cầu năm xưa, vẫn còn vang vọng mãi với thời gian. Những tiết mục văn nghệ trong đêm diễn đã mang đến cảm xúc thăng hoa cho người xem và là món quà tinh thần đầy ý nghĩa chào đón những ngày tháng 5 lịch sử. 

 
IMG 8106
Tiết mục tái hiện đóng góp của Bộ đội, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến ở chiến trường Điện Biên năm xưa của đoàn Yên Bái
 
Sau đêm dừng chân biểu diễn tại huyện Tam Đường 4 đoàn thông tin lưu động sẽ hướng về Điện Biên để tham gia các hoạt động chính trong khuôn khổ của liên hoan và biểu diễn tuyên truyền tại Điện Biên từ ngày 9 - 11/3.
 

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập150
  • Hôm nay61,587
  • Tháng hiện tại937,693
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập23,958,325
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down