MÓN QUÀ THIẾT THỰC CHO HỌC SINH VÙNG CAO GIANG MA

Thứ sáu - 04/12/2020 02:10 388 0
Đoàn từ thiện do Ca sỹ, Hoa Hậu Quỳnh Mai vừa có chuyến thăm và trao hàng trăm suất quà bao gồm áo ấm, bánh kẹo, sách vở và đồ dùng học tập cho học sinh Trường THCS Giang Ma. Những phần quà ý nghĩa này, như một lời động viên giúp các em cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập, trở thành những con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
Tại buổi trao quà, đoàn từ thiện đã trao 371 chiếc áo phao ấm, hàng trăm cuốn sách, bánh kẹo và gần 400 hộp bút mầu, trị giá trên 250 triệu đồng. Món quà ý nghĩa này không những giúp các em học sinh giảm bớt khó khăn, an tâm học tập mà còn tạo ra không khí học tập sôi nổi trong học sinh và khơi dậy cho các em lòng yêu thương con người, bạn bè và nhân rộng hơn nữa là những tấm gương tiêu biểu vượt khó, vươn lên trong học tập và trong cuộc sống. Nói về ý nghĩa của những món quà, em Ma Thị Linh, lớp 6a3, Trường THCS Giang Ma, chia sẻ: “Hôm nay nhận được những món quà của các cô, chú trong đoàn từ thiện ca sỹ, hoa hậu Quỳnh Mai em thấy rất vui, thay mặt các bạn trong nhà trường chúng em xin trân thành cảm ơn các cô, chú trong đoàn và chúng em xin hưa sẽ cố gắng chăm ngoan, học giỏi trở thành học sinh tốt, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ”.
 
IMG 345
Ca sỹ, Hoa hậu Quỳnh Mai trao quà cho các em học sinh tại trường THCS Giang Ma, Tam Đường.

“Những món quà được trao tặng tận tay cho các em học sinh như một sự chia sẻ cùng các em vơi bớt khó khăn, tiếp thêm nguồn động viên để các em yên tâm, vui bước đến trường. Đây cũng là nhịp cầu nối để đưa Mai lên đây với tất cả các em học sinh vùng cao, cụ thể hôm nay là các em học sinh của trường THCS Giang Ma, huyện Tam Đường. Mai cũng vừa trải qua cuộc hành trình 30 ngày tại miền Trung, mặc dù sức khỏe cũng không được đảm bảo cho lắm, nhưng nhìn thấy những nụ cười của các em học sinh khi nhận trên tay những món quà này càng tiếp thêm động lực cho Mai tiếp tục những cuộc hành trình thiện nguyện của mình”. Ca sỹ, Hoa hậu Quỳnh Mai tâm sự
Được biết, hiện nay, Trường THCS Giang Ma hiện có gần 400 học sinh, đa phần học sinh là đồng bào dân tộc thiểu số, gia đình chính sách, cuộc sống còn gặp nhiều khó khăn. Cùng với đó, trang thiết bị phục vụ cho công tác dậy và học còn thiếu thốn, chưa đáp ứng được yêu cầu. Những món quà của đoàn thiện nguyện đã phần nào động viên, khích lệ các em học sinh nghèo của nhà trường có thêm điều kiện học tập, trở thành con ngoan trò giỏi, đáp ứng được lòng mong đợi của các thầy cô giáo và cha mẹ các em.
Cầm Thanh

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập205
  • Hôm nay29,585
  • Tháng hiện tại996,663
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,017,295
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down