Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày công tác xã hội Việt Nam

Thứ ba - 26/03/2019 05:54 677 0
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 3 năm Ngày công tác xã hội Việt Nam 25/3, Trung tâm y tế Tam Đường đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực. Thông qua các hoạt động này nhằm tôn vinh giá trị cao quý, ý nghĩa nhân văn của nghề công tác xã hội, ghi nhận vai trò và đóng góp của người làm công tác xã hội trong việc tham gia giải quyết các vấn đề của cá nhân, gia đình, cộng đồng và xã hội, góp phần bảo đảm thực hiện quyền con người, công bằng, tiến bộ xã hội và hạnh phúc của nhân dân. Đồng thời, nhằm phát huy truyền thống “lá lành đùm lá rách” và tinh thần thương yêu, tương trợ và giúp đỡ lẫn nhau của người Việt Nam; thu hút sự quan tâm của các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia trợ giúp các cá nhân, gia đình và cộng đồng gặp hoàn cảnh khó khăn và phát huy vai trò của người làm công tác xã hội.
  
IMG 2018
Hội chữ thập đỏ trao quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang nằm điều trị tại TTYT huyện
 
Theo đó, Trung tâm y tế Tam Đường phối hợp với Hội chữ thập đỏ Tỉnh, huyện và các nhà hảo tâm tổ chức các hoạt động thiện nguyện như nấu cháo phát cho bệnh nhân và trao tặng 30 xuất quà gồm tiền mặt, sữa, bột ăn dặm, quần áo cho các bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang nằm điều trị tại TTYT huyện. Đồng thời, phối hợp với các tiệm cắt tóc trên địa bàn huyện tổ chức chương trình cắt tóc miễn phí cho gần 30 bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tamduong.laichau.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down