Sơn Bình ủng hộ trên 7 triệu đồng hỗ trợ đồng bào Miền Trung

Thứ năm - 29/10/2020 23:12 578 0
Nhằm chung tay cùng cả nước hỗ trợ đồng bào Miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai trong thời gian qua. Sáng ngày 28/10/2020, UBND xã phối hợp với UB MTTQ xã Sơn Bình tổ chức lễ phát động ủng hộ nhân dân Miền Trung.
Tại lễ phát động đại diện UB MTTQ xã đã thông tin đến đại biểu tình hình lũ lụt và những thiệt hại nghiêm trọng về người, tài sản của nhân dân các tỉnh Miền Trung khi phải liên tục gánh chịu những cơn bão. Trước tình hình đó, để kịp thời hỗ trợ đồng bào Miền Trung, hưởng ứng lời kêu gọi của UB MTTQ các cấp, Sơn Bình cũng kêu gọi cán bộ, công chức và nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã cùng chung tay, góp sức, chia sẻ những đau thương, mất mát của nhân dân các tỉnh Miền Trung sớm vượt qua giai đoạn khó khăn, ổn định cuộc sống.
 
IMG 5700
Cán bộ công chức xã Sơn Bình ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi lụt bão.

 
Theo đó, qua buổi phát động cán bộ công chức và nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã đã nhiệt tình hưởng ứng, kết quả toàn xã đã ủng hộ được trên 7 triệu đồng để hỗ trợ đồng bào các tỉnh Miền Trung. Tuy số tiền không lớn nhưng thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, đoàn kết của dân tộc giúp nhau những lúc khó khăn, hoạn nạn, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.
Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down