Tập huấn cải thiện dinh dưỡng và vệ sinh cho bà mẹ, trẻ em

Thứ hai - 22/07/2019 02:39 757 0
Trong 3 ngày (16-18/7), tại trụ sở UBND xã Giang Ma, Ban quản lý các Chương trình phát triển Cộng đồng huyện Tam Đường phối hợp với tổ chức HKI mở khoá tập huấn về kiến thức dinh dưỡng và vệ sinh thiết yếu cho bà mẹ và trẻ em với sự tham gia của 37 học viên là các thúc đẩy viên nông nghiệp, thúc đẩy viên dinh dưỡng, các hộ mẫu và cán bộ y tế xã của 2 xã Giang Ma và Nùng Nàng.
Tại lớp tập huấn, các học viên được tìm hiểu về tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với bà mẹ và trẻ em; nhu cầu dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai và giai đoạn cho con bú; kỹ thuật chế biến thức ăn bổ sung cho trẻ em; các bước vệ sinh thiết yếu cho bà mẹ và trẻ em... Ngoài ra, các học viên được thực hành một buổi tư vấn cho các bà mẹ đang mang thai và cho con bú, cũng như tổ chức trình diễn nấu ăn cho trẻ nhỏ.
   
IMG 3480
       Các học viên thực hành nấu ăn cho trẻ nhỏ
 
Thông qua tập huấn, nhằm cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết cho học viên trong quá trình chăm sóc cho các thai phụ và bà mẹ cho con bú, để có thể tự tin áp dụng vào thực tế cuộc sống. Đồng thời, các học viên cũng đẩy mạnh công tác tư vấn, tuyên truyền về tầm quan trọng của dinh dưỡng dành cho bà mẹ và trẻ em. Từ đó góp phần cải thiện dinh dưỡng cho các bà mẹ và trẻ nhỏ bằng các sản phẩm nông nghiệp tại các hộ gia đình.
                                                                                                        Trọng Hoản
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down