Tập huấn kỹ năng chia sẻ thông tin trên các nền tảng mạng xã hội

Thứ ba - 12/09/2023 03:37 546 0
Trong 4 ngày từ 6 - 9/9/2023, Ban quản lý các chương trình phát triển cộng đồng huyện Tam Đường phối hợp với Viện tư vấn phát triển Kinh tế - xã hội nông thôn và miền núi tổ chức 2 lớp tập huấn về kỹ năng chia sẻ thông tin trên các nền tảng mạng xã hội.
Tham gia lớp tập huấn có 75 thành viên là đại diện Chi cục trồng trọt và BVTV tỉnh, Hội LHPN tỉnh, Trung tâm DVNN huyện… và các thành viên của tổ họp tác du lịch bản Sì Thâu Chải - xã Hồ Thầu, Lao Chải 1, Ma Sao Phìn Cao - xã Khun Há và các tổ, nhóm về phát triển sinh kế ở 6 xã Hồ Thầu, Bình Lư, Giang Ma, Bản Giang, Khun Há và Bản Bo.
IMG 8109
Đại diện Viện tư vấn phát triển kinh tế - xã hội nông thôn và miền núi đang truyền đạt đến học viên các kiến thức, kỹ năng trong chia sẻ thông tin trên mạng xã hội.
Tại lớp tập huấn các học viên đã được đại diện Viện tư vấn phát triển kinh tế - xã hội nông thôn và miền núi truyền đạt những lợi ích của việc chia sẻ, đăng tải thông tin, hình ảnh về hoạt động sản xuất, kinh doanh, tuyên truyền, quảng bá sản phẩm trên nền tảng các mạng xã hội như: Facebook, zalo... Kỹ năng cơ bản trong chụp ảnh, quay phim trên điện thoại, lựa chọn, biên tập những bức ảnh, đoạn phim, kỹ năng đăng tải, chia sẻ bài viết, hình ảnh, video trên các nền tảng mạng xã hội nhằm chia sẻ thông tin, quảng bá sản phẩm của địa phương để kinh doanh, quảng bá sản phẩm mở rộng thị trường... đồng thời được thực hành một số kỹ năng về chụp ảnh, quay video và kỹ năng viết các nội dung về sản phẩm để chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội.
Sau lớp tập huấn, các học viên sẽ sử dụng những kỹ năng đã được học để quảng bá hiệu quả hơn về văn hóa, du lịch cộng đồng cũng như các hoạt động kinh doanh trên các nền tảng mạng xã hội để góp phần tăng hiệu quả kinh tế và phát triển ngành du lịch của địa phương.
IMG 0330
Đại diện Viện tư vấn phát triển kinh tế - xã hội nông thôn và miền núi đang hướng dẫn học viên cách viết nội dung đăng tải lên các trang mạng xã hội.
Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập99
  • Hôm nay32,415
  • Tháng hiện tại1,025,429
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập25,217,968
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down