Thị trấn Tam Đường tổ chức mừng thọ cho 70 người cao tuổi

Thứ hai - 19/02/2024 03:20 193 0
Trong không khí mừng Xuân Giáp Thìn 2024, sáng ngày 16/2/2024, tức ngày mùng 7 tết, UBND thị trấn Tam Đường phối hợp với Hội Người cao tuổi thị trấn tổ chức Lễ mừng thọ cho 70 cụ cao tuổi đang sinh sống trên địa bàn.
 
Mừng thọ là truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, thể hiện sự kính trọng, tấm lòng hiếu thảo của các thế hệ con cháu đối với bậc ông bà, cha mẹ. Đã thành truyền thống, hàng năm Thị trấn Tam Đường đều tổ chức Lễ mừng thọ cho người cao tuổi trên địa bàn nhằm động viên tinh thần cho người cao tuổi. Tại buổi lễ, đã có 70 người cao tuổi được chúc thọ, mừng thọ, trong đó có 65 cụ từ 70 đến 85 tuổi, có 3 cụ từ 90 đến 95 tuổi và 2 cụ trên 100 tuổi.
ảnh 1
đồng chí Đoàn Việt Hoàng –Chủ tịch UBND thị trấn Tam Đường trao giấy chứng nhận và quà chúc thọ cho 2 cụ 90 tuổi
Phát biểu tại Lễ mừng thọ, đồng chí Cầm Đức Chiến - Ủy viên BCH huyện ủy, Bí thư Đảng ủy thị trấn Tam Đường chúc các cụ sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng cho con cháu noi theo. Tiếp tục phát huy vai trò tuổi cao gương sáng, chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước và mong các cụ tiếp động viên, khích lệ con cháu tham gia đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.
Việc tổ chức chúc thọ, mừng thọ cho người cao tuổi thể hiện sự tôn kính, quan tâm chăm sóc, phụng dưỡng người cao tuổi theo chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước của cấp uỷ, chính quyền địa phương, đồng thời thể hiện lòng kính trọng người cao tuổi, động viên các cụ phát huy vai trò người cao tuổi trong thực hiện phòng trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” của địa phương./.
Ngọc Hà

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Ngọc Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập152
  • Hôm nay32,769
  • Tháng hiện tại69,813
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,262,352
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down