Thị trấn trao quà Tết cho hộ nghèo

Thứ ba - 21/01/2020 03:32 728 0
Để thực hiện có hiệu quả chính sách an sinh xã hội, nhân dịp Tết đến xuân về với phương châm để mọi nhà, mọi người đều có Tết. Chiều ngày 20/1/2020, UBND thị trấn tổ chức buổi trao quà Tết cho các hộ nghèo trên địa bàn.
Được biết, hiện tại thị trấn 1.823 hộ, trong đó gồm 101 hộ nghèo chiếm 5,6%. Để mọi người, mọi nhà đều có Tết, hàng năm Thị trấn đã huy động các đơn vị, tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp đóng trên địa bàn hỗ trợ trao quà Tết cho hộ nghèo. Theo đó, buổi trao quà này có 77 hộ nghèo ở các bản trên địa bàn được nhận quà, trong đó Quỹ vì người nghèo tỉnh trao 5 xuất quà mỗi xuất trị giá 500 nghìn đồng; nguồn đảm bảo xã hội huyện trao 12 xuất; quỹ vì trẻ thơ huyện tặng 10 xuất cho trẻ mồ côi thuộc hộ nghèo mỗi xuất 200 nghìn đồng, ngoài ra quỹ vì người nghèo, Hội chữ thập đỏ Thị trấn và các doanh nghiệp địa phương cũng trao 50 xuất quà mỗi xuất trị giá 300 nghìn đồng. Như vậy, tính đến đến thời điểm này ngoài các xuất quà của huyện, địa phương và doanh nghiệp, thị trấn cũng huy động được thêm các đơn vị, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh đến trao quà cho các hộ nghèo, hiện 100% hộ nghèo của thị trấn đều nhận được quà Tết.
 
IMG 0516
Lãnh đạo UBND Thị trấn trao quà Tết cho hộ nghèo trên địa bàn.
 
Cũng tại buổi trao quà Tết đ/c Phong Văn Tiến - Chủ tịch UBND Thị trấn Tam Đường mong muốn bà con nhân dân vui xuân, đón Tết trong không khí vui tươi, lành mạnh, tiếp tục phấn đấu vươn lên thoát nghèo, đồng thời đ/c cũng đề nghị trong dịp Tết nhân dân cần tuân thủ các quy định của pháp luật, nhất là luật ATGT không nên sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông, chủ động phòng chống cháy nổ, cháy rừng, quan tâm bảo vệ chăm sóc đàn vật nuôi và cây trồng.
IMG 0518
Đại diện doanh nghiệp đóng trên địa bàn tặng quà Tết cho các hộ gia đình nghèo của Thị trấn.

 
                                                                                                Hoàng Cường 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down