Trao 10 xuất học bổng cho học sinh nghèo

Chủ nhật - 07/02/2021 20:42 725 0
Sáng ngày 4/2/2021, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà NộiSHB phối hợp với phòng Giáo dục và đào tạo huyện tổ chức buổi trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó của 2 trường Mầm non và Tiểu học Sơn Bình. Tới dự có đ/c Nguyễn Thị Thủy - Phó trưởng phòng GD&ĐT huyện, lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền xã và các thầy cô giáo, học sinh của 2 trường.
 
IMG 3025
Lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện, lãnh đạo xã Sơn Bình, Ban giám hiệu 2 trường tặng học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó

 Được biết, Sơn Bình là xã vùng cao của huyện Tam Đường, đa phần là đồng bào dân tộc, đời sống của nhân dân còn gặp nhiều khó khăn. Do đó để tạo điều kiện cho các em học sinh nghèo tiếp tục được tới lớp, tới trường Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội SHB đã trao 10 xuất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, mỗi xuất trị giá 1 triệu đồng cho 6 em học sinh Tiểu học nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và 4 xuất học bổng cho 4 học sinh bậc Mầm non.
Thông qua việc trao học bổng này sẽ góp phần tạo điều kiện giúp các em tiếp tục được đến lớp, đến trường, đồng thời sẽ là động lực để các em vượt khó học tốt và trở thành người có ích cho xã hội.
                   Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down