Trao 44 xuất quà cho công đoàn viên, người lao động

Thứ hai - 29/01/2024 22:35 289 0
Nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Chiều ngày 24/1/2024, LĐLĐ huyện phối hợp với UB MTTQ huyện và Đảng ủy, chính quyền xã Nùng Nàng tổ chức Tết sum vầy - xuân chia sẻ cho công đoàn viên, người lao động của 4 xã là: Tả Lèng, Bản Giang, Thèn Sin và Hồ Thầu. Tới dự có đ/c Lương Xuân Trường - PCT LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo LĐLĐ huyện, UB MTTQ huyện, lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền xã Nùng Nàng cùng đông đảo đoàn viên công đoàn đang công tác tại 4 xã.
IMG 8129
Quang cảnh chương trình Tết Sum vầy - Xuân Chia sẻ tại xã Nùng Nàng.
Với phương châm “tất cả công nhân, viên chức, người lao động đều có tết”, chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” là hoạt động ý nghĩa được LĐLĐ huyện tổ chức hàng năm nhằm chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động khó khăn trên địa bàn. Qua đó, góp phần giúp công đoàn viên, người lao động và gia đình đón Tết cổ truyền vui tươi, ấm áp, hạnh phúc. Tại Chương trình, LĐLĐ huyện Tam Đường đã trao tặng 44 phần quà cho 44 đoàn viên công nhân, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang công tác tại 4 xã Tả Lèng, Thèn Sin, Bản Giang và Nùng Nàng, mỗi xuất quà trị giá 500 nghìn đồng.
IMG 6509
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện tặng quà cho các đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.
Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, tổ chức công đoàn Tuy mỗi phần quà giá trị không lớn nhưng mang đậm nghĩa tình của tổ chức công đoàn đối với đoàn viên, người lao động khó khăn mỗi dịp Tết đến Xuân về, góp phần tạo niềm tin của đoàn viên tới tổ chức công đoàn các cấp.
Cũng trong chương trình UB MTTQ huyện cũng đã trao 2 xuất quà Tết của TW MTTQ Việt Nam cho 2 hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn của xã Nùng Nàng, mỗi xuất quà trị giá 1,2 triệu đồng.
 
Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập204
  • Hôm nay37,044
  • Tháng hiện tại51,924
  • Tháng trước1,171,907
  • Tổng lượt truy cập24,244,463
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down