Trao quà cho các gia đình chính sách tại 2 xã Thèn Sin và Tả Lèng

Chủ nhật - 26/07/2020 21:33 1.002 0
Ngày 21/7/2020, Đoàn lãnh đạo huyện do đ/c Sùng Lử Páo - PBT thường trực huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 18 thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại 2 xã Thèn Sin và Tả Lèng nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày thương binh, liệt sỹ.
Tại buổi gặp mặt thay mặt các đ/c lãnh đạo huyện ủy, HĐND, UBND huyện đ/c Sùng Lử Páo - PBT thường trực huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận những công lao to lớn của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trong công cuộc xây dựng và Bảo vệ Tổ quốc, đồng thời đ/c cũng mong muốn các gia đình tiếp tục giữ vững tinh thần, truyền thống của bộ đội Cụ Hồ chấp hành tốt đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, phát huy truyền thống cách mạng, thi đua yêu nước, tích cực phát triển kinh tế, là tấm gương sáng để nhân dân học tập và noi theo. Bên cạnh đó, đ/c cũng đề nghị Đảng ủy, chính quyền 2 xã cần tiếp tục làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các hộ gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng trên địa bàn góp phần thực hiện hiệu quả chính sách an sinh xã hội ở cơ sở.
 
IMG 2015
Đ/c Sùng Lử Páo - PBT Thường trực huyện ủy - CT HĐND huyện cùng các đ/c lãnh đạo huyện trao quà cho các gia đình chính sách của xã Thèn Sin.
Cũng nhân dịp này thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Chủ tịch tỉnh và lãnh đạo huyện đ/c Sùng Lử Páo đã trao các xuất quà cho các gia đình chính sách ở 2 xã. Bên cạnh đó, Thèn Sin và Tả Lèng cũng trao các xuất quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn. Đây là hành động thiết thực nhằm tri ân đến các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và những người con ưu tú vì Độc lập của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân trong các cuộc kháng chiến Bảo vệ tổ quốc.
IMG 2018
Đ/c Sùng Lử Páo - PBT Thường trực huyện ủy - CT HĐND huyện cùng các đ/c lãnh đạo huyện trao quà cho các gia đình chính sách của xã Tả Lèng.
Hoàng Cường 
                                                                                              

Nguồn tin: Hoàng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down