Đoàn công tác UBBC tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị Bầu cử tại Tam Đường

Thứ bảy - 22/05/2021 04:34 490 0
Ngày 22/5, Đoàn công tác của Ủy ban Bầu cử tỉnh do ông Lương Chiến Công – Giám đốc Sở Văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh Lai Châu làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị Bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV, Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026, tại các một số xã trên địa bàn huyện Tam Đường.
Đoàn đã đến kiểm tra thực tế công tác chuẩn bị bầu cử tại các xã như: Nà Tăm, Sơn Bình, Bản Bo, và thị trấn Tam Đường. Hiện nay, công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 -2026 của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Tam Đường đã được triển khai chủ động, chặt chẽ, đúng pháp luật và phù hợp với tình hình cụ thể của địa phương.
 
KTBC1
Ông Lương Chiến Công – Giám đốc Sở Văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh Lai Châu và đoàn công tác kiểm tra công tác chuẩn bị Bầu cử tại xã Sơn Bình.

Công tác chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất cho cuộc bầu cử được tiến hành chu đáo; Công tác tuyên truyền được đẩy mạnh để ngày bầu cử thực sự là ngày hội phát huy quyền làm chủ của toàn dân. Công tác đảm bảo an ninh trật tự và công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 được tăng cường; công tác giải quyết khiếu nại tố cáo được thực hiện theo đúng luật định. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho ngày hội bầu cử của Tam Đường đã hoàn tất, cử tri đã sẵn sàng cho ngày bầu cử vào ngàu 23/5.
Cầm Thanh

Nguồn tin: Cầm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập202
  • Hôm nay48,127
  • Tháng hiện tại980,703
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập24,001,335
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down