Hội nghị hướng dẫn lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú

Thứ hai - 29/03/2021 00:03 358 0
Sáng ngày 24/3, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã tổ chức hội nghị hướng dẫn lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026.
 Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe lãnh đạo MTTQ huyệ thông qua Hướng dẫn và Kế hoạch tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người được giới thiệu ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu  HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Theo đó, việc tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú sẽ được tiến hành từ 20/3 đến 08/4/2021.
 
IMG 038
Các đại biểu tham dự hội nghị
 
Tại hội nghị, đại biểu đã có các ý kiến về cách thức tổ chức hội, công tác phối hợp giữa UB MTTQ các xã với chính quyền địa phương trong việc thực hiện tổ chức lấy cử tri đối với những người được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội, khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 -2026...
Sau hội nghị này, MTTQ huyện tiếp tục đôn đốc, hướng dẫn các xã, thị trấn nơi có người ứng cử cư trú tổ chức các hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm bảo đảm đúng quy định về thời gian, thủ tục, trình tự; theo đúng luật định.
                                                                                               Trọng Hoản

Nguồn tin: Trọng Hoản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down