Hơn 4.390 cử tri thị trấn Tam Đường hoàn thành bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026

Thứ hai - 24/05/2021 20:50 486 0
Hòa chung với không khí vui tươi phấn khởi của cả nước, ngày 23/5/2021, cử tri trên địa bàn thị trấn Tam Đường nô nức tiến về các khu vực bỏ phiếu để thực hiện quyền và nghĩa vụ của người công dân. Dự khai mạc tại khu vực bầu cử số 4 của thị trấn Tam Đường, huyện Tam Đường có đồng chí Nguyễn Ngọc Vinh- Ủy viên BTV tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT tỉnh, trưởng đoàn kiểm tra kiểm tra công tác bầu cử tỉnh; đồng chí Tẩn Thị Quế - Tỉnh ủy viên, bí thư huyện ủy, trưởng BCĐ bầu cử huyện Tam Đường.
Trong cuộc bầu cử này, thị trấn Tam Đường có 8 khu vực bỏ phiếu với hơn 4.390 cử tri. Trong không khí phấn khởi, tươi vui, khắp các nẻo đường rực rỡ cờ hoa, băng rôn, khẩu hiệu... từ sáng sớm, cử tri khắp các bản của thị trấn rạng ngời trong trang phục đẹp nhất nô nức đi bầu cử. Đúng 7h, các cử tri bắt đầu bỏ phiếu, sáng suốt lựa chọn những người đủ đức, đủ tài để bầu vào cơ quan quyền lực cao nhất của đất nước, của tỉnh, của huyện và của thị trấn. Được biết, để tổ chức thành công cuộc bầu cử, nhất là trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, thời gian qua, Ủy ban Bầu cử thị trấn đã chuẩn bị chu đáo từ cơ sở vật chất đến công tác an ninh trật tự, an toàn phòng dịch trước, trong ngày bầu cử.
 
ảnh 1
Các đại biểu dự lễ khai mạc tại khu vực bỏ phiếu số 4 – bản Thác Cạn, Hô Ta- thị trấn Tam Đường

Các khu vực bỏ phiếu trên địa bàn đều được trang bị khẩu trang, nước sát khuẩn, thực hiện giãn cách theo quy định để cử tri thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ công dân mà vẫn đảm bảo an toàn. Đặc biệt, công tác tuyên truyền được tăng cường với nhiều hình thức đa dạng, phong phú trên các phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội… Đến gần 18h ngày 23/5, 100% cử tri của thị trấn Tam Đường đã hoàn thành bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026./.
 
ảnh 2
Đồng chí Nguyễn Ngọc Vinh- Ủy viên BTV tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT tỉnh; đồng chí Tẩn Thị Quế - Tỉnh ủy viên, bí thư huyện ủy, trưởng BCĐ bầu cử huyện Tam Đường tiến hành bỏ phiếu tại khu vực bỏ phiếu số 4 – bản Thác Cạn, Hô Ta- thị trấn Tam Đường

 
ảnh 3
Các cử tri của thị trấn Tam Đường đến bỏ phiếu thực hiện giãn cách theo đúng quy định
 
                                                                    Ngọc Hà

Nguồn tin: Ngọc Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Công khai: Tài chính, tuyển dụng, bổ nhiệm,...
Thông báo
Mời họp
Chương trình công tác
Cổng TTĐT tỉnh
Quản lý văn bản và điều hành
Sapa
Văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Lai Châu
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng
  • Đang truy cập196
  • Hôm nay34,425
  • Tháng hiện tại696,403
  • Tháng trước1,207,373
  • Tổng lượt truy cập23,717,035
Covid-19
Dụ thảo chính trị
Cổng dịch vụ công trực tuyến - Hệ thống một cửa điện tử
Bộ thủ tục hành chính tại huyện Tam Đường
Công khai ngân sách
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down